0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những con số cần quan tâm khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8

Ngày Đăng: 15:20 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công suất làm lạnh

Con số đầu tiên chúng ta cần quan tâm về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 chính là công suất làm lạnh bởi mỗi chiếc điều hòa với công suất khác nhau sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích không giống nhau.

CU/CS-XPU9WKH-8 có công suất 9000btu nên sẽ phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2. Không nên sử dụng chiếc điều hòa Panasonic 9000 này cho những căn phòng có diện tích lớn hơn vì sẽ làm cho máy luôn phải hoạt động tối đa công suất, ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của máy, tốn nhiều điện hơn và ảnh hưởng đến tuổi thọ.

2. Số sao trên tem năng lượng

Số sao trên tem năng lượng sẽ giúp chúng ta có thể biết được khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Panasonic inverter này.

Hiện nay trên các thiết bị điện, đặc biệt là điều hòa sẽ được dán một tem năng lượng được đánh giá từ 1-5 sao tương ứng với khả năng tiết kiệm điện của thiết bị đó. Và tất nhiên, máy được đánh giá càng nhiều sao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt.

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-XPU9WKH-8 cũng là một dòng máy tiết kiệm điện tốt được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, số sao cao nhất. Vì vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này.

3. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF

Chỉ số CSPF cho ta biết tương ứng với 1kWh mà điều hòa tiêu thụ, sẽ nhận được bao nhiêu hơi lạnh từ máy lạnh, tính cả yếu tố nhiệt độ thay đổi theo mùa trong một năm. CSPF cũng là một dạng thước đo để đánh giá hiệu suất sử dụng điện năng của điều hòa. Giá trị CSPF càng cao thì hiệu suất làm lạnh càng lớn và khả năng tiết kiệm điện càng cao.

Với hiệu suất năng lượng 4.69, điều hòa Panasonic này có thể giúp máy tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa thông thường.

Vậy nên những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều sẽ yên tâm hơn về chi phí tiền điện phải chi trả.

4. Giá bán

Hiện nay điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 đang được bán với giá 8.750.000đ, một mức giá hợp lý cho một chiếc điều hòa inverter 9000btu đến từ một hãng điều hòa hàng đầu đến từ Nhật Bản như Panasonic.

Bên cạnh khả năng làm lạnh, điều hòa Panasonic này còn có thể làm sạch không khí như một máy lọc chuyên dụng, giúp lọc bụi, khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong không khí để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn.

Vậy nên bỏ ra hơn 8 triệu để sở hữu một thiết bị 2 trong 1 như vậy cũng rất đáng tiền. Để mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8chính hãng với giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp nhanh nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cho phòng ngủ hay phòng làm việc nhỏ cho gia đình mình thì đừng bỏ qua điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XPU9WKH-8 nhé.

Chỉ với những con số cơ bản trên bạn đã có thể có được những thông tin hữu ích về Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32 để có thể biết được chiếc điều hòa này làm lạnh như thế nào, khả năng tiết kiệm điện ra sao và giá bao nhiêu để có hiểu với điều kiện kinh tế của gia đình mình hay không.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook