0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy rửa bát giá rẻ, tốt mà bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 08:01 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát chất lượng tốt để sử dụng cho gia đình trong mùa đông này, thì những gợi ý dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình.

1. Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ giá rẻ

Sở hữu nhiều tính năng, công nghệ ưu Việt sẽ giúp bạn đánh bay các loại dầu mỡ bám trên bát đĩa một cách nhanh chóng. Cùng với mức giá phải chăng chắc chắn Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ giá rẻ sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc sử dụng. Ngoài ra máy còn được thiết kế bảng điều khiển dễ thao tác, không gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng sản phẩm, màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng.

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF sở hữu chế độ hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Cùng với chức năng hẹn giờ người dùng sẽ có thể thoải mái tận dụng thời gian chờ để có thể làm thêm nhiều công việc yêu thích khác. Đặc biệt máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF còn tiết kiệm nước với mức tiêu thụ 9-11 lít nước trên một chu trình rửa, điện năng tiêu thụ chỉ 0.83kWh.

2. Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G giá rẻ

Không hề kém cạnh những dòng máy rửa bát nổi tiếng khác trên thị trường và giữ vị trí thứ 2 trong danh sách này chính là chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G giá rẻ sở hữu kích thước gọn gàng cùng thiết kế vô cùng bắt mắt và thời thượng, hứa hẹn sẽ mang lại nét “sang chảnh” cho không gian bếp của gia đình.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ được trang bị 5 chương trình rửa mặc định, và 2 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Cùng với bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình của máy rửa bát âm bosch cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

3. Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX giá rẻ

Nổi bật với thiết kế sang trọng, cùng với kích thước nhỏ gọn, giúp máy linh hoạt khi bố trí, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, làm nổi bật mọi không gian phòng bếp của gia đình. Sản phẩm có thể lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường) tiện lợi.

Với hiệu suất rửa lớn, mỗi lần rửa máy rửa chén gia đình Electrolux có thể rửa đến bộ đồ ăn châu Âu (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng), tương đương 3-4 bữa ăn của gia đình 4-6 người Việt Nam. Máy có chức năng rửa nhanh, sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm thời gian rửa từ đó giảm chi phí điện cho gia đình, ngoài ra với mỗi lần rửa đến 13 bộ tuy nhiên chỉ tiêu tốn ~ 11 lít nước, người dùng sẽ không phải lo lắng về chi phí điện và nước khi sử dụng sản phẩm này.

Hy vọng với những sản phẩm mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy rửa bát ưng ý cho gia đình mình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook