0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy rửa bát gia đình được ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 13:23 08/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn cho gia đình một chiếc máy rửa bát, tại thời điểm này quả là không có gì khó, bởi chỉ cần lên mạng tìm kiếm một dòng sản phẩm mình ưa thích là có thể đặt mua và lựa chọn. Nhưng đổi lại, bạn cũng nên cân trọng với chất lượng của những chiếc máy rửa bát, không rõ nguồn ngốc và xuất xứ.

Chính vì vậy, mà hôm nay Điện máy Thiên Phú muốn gợi ý cho bạn những chiếc máy rửa bát có giá thành phải chăng, được ưa chuộng nhất, mà lại được bảo đảm chất lượng trong quá trình sử dụng một cách tốt nhất. Đem lại thời gian bên cạnh gia đình cho bạn.

Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(N)

Những chiếc máy rửa bát gia đình được ưa chuộng nhất

Giá thành rẻ chỉ 4.650.000₫, đây là mẫu máy rửa bát thích hợp cho gia đình có từ 2 – 3 thành Viên, cùng thiết kế vỏ ngoài bằng thép không gỉ bền bỉ, cửa nhựa màu sắc trang nhã bằng chất liệu acrylic chắc chắn, ít bám bẩn, dễ lau chùi. Khoang bên trong được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, chịu lực cao, dễ làm sạch, rửa an toàn.

Thuộc dòng máy rửa bát mini nên chiếc máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(N) này có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong phng bếp nhà bạn như lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường), để trên mặt bếp,… Máy rửa mát mini Toshiba DWS-22AVN(N) với công suất hoạt động 730W và tiêu thụ khoảng 5 lít nước cho 1 lần rửa. Bên cạnh đó, máy sở hữu 6 chương trình rửa gồm: rửa đồ thủy tinh, rửa thông thường, rửa trái cây, rửa mạnh, rửa nhanh, rửa tiêu chuẩn dùng cho nhu cầu tẩy rửa vệ sinh từng loại chén bát, đồ dùng nhà bếp khác nhau, gia tăng hiệu quả tẩy rửa và bảo vệ chén bát.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E

Những chiếc máy rửa bát gia đình được ưa chuộng nhất

Một mẫu máy rửa bát cỡ lớn, thích hợp cho gia đình có 5 – 7 thành Viên, máy rửa chén Bosch SMS46MI07E có khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa, và có thể rửa được cả những loại xoong nồi cớ kích cỡ lớn. Cùng với việc được lập trình sẵn 6 chương trình rửa ngay trên bảng điều khiển. Khi dùng để lựa chọn chương trình phù hợp hay để biết máy đang hoạt động chương trình nào bạn có thể quan sát ở bảng điều khiển và điều chỉnh theo nhu cầu rửa của mình. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm 3 tính năng rửa thêm là: tăng tốc, diệt khuẩn, sấy thêm.

Không những thế máy rửa bát bosch âm tủ còn được làm bằng chất liệu inox mang lại không gian hiện đại, mặt trước máy được thiết kế bằng thép không gỉ với lớp phủ chống vân tay đặc biệt, lớp phủ bảo vệ này giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi sau khi sử dụng.

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN12-S06TF 12 Bộ

Những chiếc máy rửa bát gia đình được ưa chuộng nhất

Giá thành khoảng 14.500.000₫, Máy Rửa Bát Fujishan FJVN12-S06TF 12 Bộ, cũng đáng để bạn quan tâm và tham khảo. Sản phẩm không chỉ được trang bị bảng điều khiển được thiết kế thông minh dễ dàng thao tác không gây khó khăn cho người già khi sử dụng sản phẩm. Màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng.

Máy rửa bát có khả năng chứa 12 bộ sản phẩm bát đũa trong một lần rửa giúp tiết kiệm thời gian, phù hợp với gia đình 4-10 người. Đây còn là dòng máy rửa chén giá rẻ thân thiện với môi trường nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng thông qua cảm ứng chống tràn, cảm biến nước bẩn giúp điều tiết dung lượng nước, hàm lượng chất tẩy rửa, áp suất phun phù hợp. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng châu Âu A++.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E

Những chiếc máy rửa bát gia đình được ưa chuộng nhất

Cuối cùng là chiếc máy rửa bát bosch SMS46NI05E, có giá bán khoảng 19.350.000₫. Không chỉ có thiết kế dạng tủ đứng độc lập, thân máy làm bằng thép không gỉ chống bán dính vân tay. Máy có công suất rửa 13 bộ chén đĩa phù hợp với nhiều gia đình người Việt, với chiếc máy rửa bát này không gian bếp nhà bạn sẽ thêm phần hiện đại và tiện nghi hơn.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46NI05E được cài đặt với 6 chương trình rửa thông thường: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 4 chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện ích: sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed và HygienePlus. Bạn hòan toàn có thể lựa chọn mỗi chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.

Hi vọng, với những sản phẩm mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn tốt nhât dành tặng cho gia đình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 Hoặc quý khách có thể đến tham khảo sản phẩm trực tiếp tại các Showroom:

  • Showroom: Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Showroom: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
  • Showroom: Số 39 Đường Ngô Gia Tự, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Showroom: Số 331A Nguyễn Huệ, Tp.Ninh Bình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook