0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chia sẻ của người dùng về dòng điều hòa âm trần casper có tốt hay không tốt?

Ngày Đăng: 01:09 03/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần casper đang hot trên thị trường cuối năm 2019 với giá thành rẻ chất lượng ổn định đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời với cảm giác mát lạnh thoải mái, dễ chịu

Từ những năm đầu vào bắt đầu xâm nhập vào thị trường điện lạnh Việt Nam. Dù là hãng Casper không gặt hái được nhiều thành công nhưng đến nay sau những năm tháng nỗ lực Casper đã được nhiều người tiêu dùng chú ý và sử dụng ưa chuộng nhờ đem đến chất lượng sản phẩm tốt, khả năng công nghệ cũng hài lòng, giá thành thì hợp lý. Trong những dòng máy của Casper thì điều hòa âm trần có được khả năng làm lạnh rất tốt được đánh giá rất cao nên được người dùng truyền tai nhau sử dụng.

Hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ tổng hợp những chia sẻ của người dùng về dòng điều hòa âm trần casper để bạn tham khảo và có được những trải nghiệm hay.

1. Những chia sẻ về kiểu dáng, thiết kế của điều hòa âm trần casper

Hầu hết những dòng điều hòa âm trần casper đều được người tiêu dùng đánh giá cao hơn các model của năm cũ. Dòng sản phẩm điều hòa âm trần cũ của Casper không mấy được người tiêu dùng ưa nhìn bởi thiết kế xấu còn cổ điển nên chẳng ai mấy hài lòng. Nhưng với model mới thành công hơn các dòng máy điều hòa âm trần casper có kiểu dáng đẹp mắt cùng những đường nét tinh tế phù hợp với hầu hết các loại không gian từ nhà ở cho đến văn phòng, quán cafe, shop quần áo,….Ngoài ra với thiết kế 4 cửa thổi gió đi 4 hướng cho phép điều hòa thổi gió hiệu quả và cũng tạo điểm nhấn cho những vị gia chủ khó tính.

2. Những chia sẻ về khả năng làm lạnh của điều hòa âm trần casper

Về có khá nhiều người tiêu dùng khuyên chúng ta nên sử dụng cho những không gian mà người dùng ít hoạt động vì khả năng làm lạnh của dòng điều hòa âm trần Casper giá rẻ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, hơi lạnh cũng rất dịu không gắt như những thương hiệu khác như Midea hay Nagakawa đều mang hơi lạnh buốt và sâu. Đối với dòng điều hòa âm trần của casper thì rất thích hợp sử dụng ở văn phòng hay siêu thị đem lại cảm giác mát lạnh tuyệt vời nên bạn cần chú ý nên chọn cho loại máy này cho gia đình hay văn phòng quán ăn thì sẽ hợp lý hơn.

3. Những chia sẻ về khả năng lọc khí của điều hòa âm trần casper

Khả năng lọc khí của điều hòa âm trần casper cũng bình thường không mấy là quá hiện đại như thương hiệu Panasonic được nhưng bộ lọc của Casper rất tốt với bộ lọc Anti-Formaldehyde, điều hòa âm trần casper có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe đem lại bầu không khí trong lành và sạch khuẩn tránh các bệnh về đường hô hấp cho người tiêu dùng nên người dùng khá là hài lòng.

4. Những chia sẻ về độ bền trong quá trình sử dụng

Nói về độ bền thì khỏi bàn cãi điều hòa âm trần casper được trang bị tính năng tự làm sạch giúp điều hòa có độ bền cao vượt trội và các sản phẩm điều hòa của Casper đều được làm từ chất liệu bền, một số dòng cao cấp có dàn lạnh mạ vàng, đảm bảo luôn hoạt động bền bỉ qua năm tháng. Với đặc tính ít gặp sự cố trong quá trình vận hành, điều hòa được nhiều người dùng Việt ưa chuộng bởi ít phải chịu các rắc rối về sửa chữa hoặc thay thế.

5. Nhận xét về các tiện ích thông minh của điều hòa âm trần Casper

Nhìn chung điều hòa âm trần giá rẻ của thương hiệu Casper khiến người dùng cảm thấy rất hài lòng đem đến cho người dùng những tính năng và tiện ích khá thông minh như: Cảm biến I-Feed kiểm soát nhiệt môi trường xung quanh, Làm lạnh nhanh, Tự làm sạch,….Ngoài ra, còn có một vài chức năng khá là hiện đại khác nên cũng khá là tốt để lựa chọn sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook