0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những cải tiến vượt trội của Máy Lọc Nước Karofi Optimus HOT O-H128

Ngày Đăng: 07:42 11/02/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế tối giản, hiện đại

Máy Lọc Nước Karofi Optimus HOT O-H128 sở hữu ngoại hình sang trọng, tinh tế được thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại với màu sắc trang nhã, màn hình cảm ứng hiện đại nên phù hợp với cả không gian phòng khách hay nhà bếp với khả năng làm nóng nhanh nhất hiện nay.

Những cải tiến vượt trội của Máy Lọc Nước Karofi Optimus HOT O-H128

Máy lọc nước giá rẻ được kết hợp với hai vòi nóng và lạnh riêng biệt giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế vỏ tủ bằng chất liệu HPC có độ bền cao, không rỉ sét. Cùng với đó là kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường với màu sắc trang nhã dễ dàng hòa hợp với các đồ nội thất khác như sàn gỗ, tủ bếp, bàn ghế gỗ..là lựa chọn tuyền vời của gia đình bạn.

– Ngoài ra máy lọc nước còn có công suất lọc nước 20 lít/giờ, với bình chứa nước lớn 10 lít cung cấp và dự trữ nhiều nước sạch cho gia đình sử dụng mỗi ngày.

2. Giải pháp sử dụng nước thông minh,

Máy lọc nước Karofi giá rẻ thế hệ mới mang đến giải pháp sử dụng nước thông minh, tiết kiệm thời gian chờ đợi đun nước, tiết kiệm chi phí điện, cung cấp được nước nóng ở chính xác mức nhiệt và thể tích mong muốn cho mọi nhu cầu nước ấm, nước nóng, pha sữa, pha trà, cafe, khử trùng, nấu ăn cho gia đình bạn.

Những cải tiến vượt trội của Máy Lọc Nước Karofi Optimus HOT O-H128

3. Công nghệ tiên tiến

– Máy Lọc Nước Karofi Optimus HOT O-H128 được xem như vị cứu cánh của nhiều gia đình khi phục vụ tối đa nhu cầu người sử dụng khi vừa tạo nước nóng nhanh, chính xác ở các mốc nhiệt độ thương hiệu đầu tiên áp dụng công nghệ nóng nhanh trong dòng máy lọc nước trên thị trường. Máy Lọc Nước Karofi giá rẻ Optimus HOT O-H128 công suất làm nóng này gấp 4 lần so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường. Thời gian cho nước nóng chỉ trong vòng 1-2s và cho nước nóng liên tục với lượng nước lớn mà không cần phải chờ đợi.

Những cải tiến vượt trội của Máy Lọc Nước Karofi Optimus HOT O-H128

– Máy Lọc Nước Karofi còn được trang bị hệ thống cảm ứng thông minh trên bảng điều khiển. Người dùng có thể thao tác chọn nhiệt độ thể tích nước cần dùng rất thuận tiện chỉ với thao tác chạm đơn giản. Máy lọc nước nóng nhanh không giới hạn lượng nước nóng, có thể lấy nhiều lần liên tiếp mà không cần chời đợi, nhiệt độ nước nóng chính xác, điều mà máy nóng lạnh thông thường không làm được.

4. Hệ thống lõi lọc cao cấp

– Máy Lọc Nước Karofi giá rẻ còn được tích hợp hệ thống lọc 8 lõi cho ra nguồn nước đạt tiêu chuẩn quốc gia, về nước uống trực tiếp tiêu chuẩn có trên tất cả các dòng sản phẩm của Karofi. Khi người dùng chọn chế độ nóng, hệ thống nóng nhanh gia nhiệt cho nước nóng ngay lập tức và chính xác với nhiệt độ người dùng lựa chọn.

Máy lọc nước Karofi giá rẻ được trang bị 8 lõi lọc cho nước trải qua 8 cấp lọc, cung cấp nguồn nước sạch cho gia đình bạn vô cùng tiện lợi.

Những cải tiến vượt trội của Máy Lọc Nước Karofi Optimus HOT O-H128

– Với công suất lọc với màng RO công nghệ Hàn Quốc, loại sạch đến 99,99% vi khuẩn, virus, các chất độc hại trong nước. Bổ sung đầy đủ khoáng chất nhờ các lõi lọc chức năng, giúp nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn với người sử dụng.

Hy vọng bài viết trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về những cải tiến vượt trội của Máy Lọc Nước Karofi Optimus HOT O-H128. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giá tốt.0918969699..

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook