0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những cách để tiết kiệm điện cho tủ đông Sanaky

Ngày Đăng: 08:34 27/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Sanaky là một sản phẩm hầu hết có mặt ở các siêu thị, cửa hàng,… nhưng cũng chiếm một phần lớn trong hóa đơn tiền điện bạn phải trả hằng tháng. Đây là một trong số ít các thiết bị lúc nào cũng phải bật nên rất cần thiết để xem xét các tính năng liên quan tới tiết kiệm điện năng của sản phẩm này và chắc chắn rằng bạn đang sử dụng nó một cách tiết kiệm nhất có thể giúp bạn giảm được một số tiền đáng kể với lượng điện năng tiết kiệm được. Dưới đây là những cách để tiết kiệm điện cho tủ đông.

1. Kiểm tra nhiệt đổ tủ đông

Người tiêu dùng nên sử dụng một nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ lạnh: với buồng giữ lạnh, nhiệt độ ở mức 7-8ºC là đạt, không cần thiết điều chỉnh độ lạnh tối đa. Với ngăn đông lạnh, điều chỉnh nhiệt độ ở mức -18ºC thay cho -22º là vừa đủ.

2. Lấp kín không gian trống trong tủ đông

Giữ cho tủ đông Sanaky giá rẻ lúc nào cũng đầy có thể là những chai nước máy để lấp đầy chỗ trống hoặc bạn có thể dùng những tờ báo vo tròn. Nếu không, bạn sẽ tốn nhiều điện năng hơn để làm lạnh những phần không cần thiết.

3. Không nên sử dụng tủ đông cũ

Nếu như tủ đông của bạn quá 10 năm tuổi thì hãy cân nhắc một sự thay thế xem sao. Có thể, chiếc tủ cũ sẽ tiêu tốn nhiều điện năng đó là nguyên nhân hàng tháng tiền điện gia đình bạn tăng lên.

4. Hạn chế mở cửa tủ liên tục

Không nên mở cửa tủ đông lâu, như thế không khí lạnh bên trong tủ sẽ đối lưu rất nhanh với không khí nóng bên ngoài tủ, làm cho nhiệt độ trong tủ cao lên. Chính bởi vậy mà bộ phận làm lạnh phải tăng thời gian hoạt động gây tốn điện về lâu dài sẽ dẫn đến hư hỏng tủ.

5. Thường xuyên vệ sinh tủ đông

Bạn nên vệ sinh tủ đông, tủ mát khoảng 2-3 tháng/lần để vi khuẩn, nấm mốc không có điều kiện phát sinh.Thường xuyên lau chùi ở rìa cao su ở cửa tủ đông cẩn thận sẽ giúp phần cao su giữ được độ bền, đóng khít khao, không thất thoát hơi lạnh nhiều làm tốn điện.

Qua bài viết này bạn biết thêm một số cách tiết kiệm điện năng cho tủ đông rồi. Tất nhiên để tiết kiệm điện năng bạn cần sử dụng tủ đông đúng cách để tăng tuổi thọ sử dụng cho tủ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook