0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những cách để nhận biết điều hòa Daikin chính hãng

Ngày Đăng: 07:37 12/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi bạn mua sản phẩm điều hòa Daikin chính hãng giao đến nơi hàng phải còn trong thùng chưa bị mở máy lạnh Daikin chính hãng phải đảm bảo hàng nguyên đai nguyên kiện khi tiến hành tháo vỏ hộp bạn phải thấy lớp túi bóng phủ bên ngoài máy không bị nhăn nheo lớp túi bóng đó được dàn bằng những mẩu băng dính màu xanh để cố định vào thân máy.

Mỗi điều hòa Daikin giá rẻ chính hãng bán ra đều có kèm phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ của Việt Kim – đơn vị nhập khẩu Daikin tại Việt Nam (phiếu bảo hành Daikin được cấp rời bên ngoài) trên phiếu bảo hành có ghi thời gian bảo hành linh kiện máy 1 năm và máy nén 4 năm có ghi rõ ngày mua hàng model máy số seri và thông tin khách hàng ở mục cuối có ghi rõ thông tin đại lý bán hàng kèm con dấu và quan trọng nhất phải có con dấu đỏ của công ty cổ phần Việt Kim in giữa 2 phiếu bảo hành.

Năm 2017 Daikin Việt Nam đã chính thức cung cấp hình thức bảo hành điện tử để thay thế cho bảo hành giấy. Hình thức bảo hành này sản phẩm Daikin khách hàng mua sẽ được lưu trên hệ thống của Daikin, vì vậy khách hàng không cần phải lo khi để thất lạc phiếu bảo hành. Đặc biệt hơn khách hàng còn được hưởng thêm quyền lợi bảo hành với thời gian dài hơn, đối với những sản phẩm Daikin mua tại Proshop chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành máy là 2 năm, riêng máy nén bảo hành 5 năm địa chỉ để khách hàng có thể kiểm tra thông tin bảo hành 18006777.com.vn.

Nắm được thông tin về thời hạn bảo hành sẽ giúp người mua chủ động hơn trong việc phân biệt sản phẩm chính hãng, hưởng đúng chính sách bảo hành của hãng bạn có thể xem điều hòa tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook