0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ấn tượng mà bình nóng lạnh Ariston 15l Andris2 15LUX mang lại

Ngày Đăng: 02:15 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với gia đình ít người

Để lại ấn tượng khá rõ nét đối với người dùng ngay từ cái nhìn bên ngoài, bình nóng lạnh Ariston Andris2 15LUX có kiểu dáng vuông với các cạnh được vát và cong dần xuống 4 cạnh, tạo sự mền mại uyển chuyển. Bạn có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà tắm, hay các tiệm cắt tóc gội đầu, nó sẽ đảm bảo sự lịnh lãm cần thiết.

Bình nước nóng chủ yếu được sử dụng tại một số khu vực có khí hậu lạnh, chúng sẽ cấp nguồn nước nóng cần thiết, phục vụ tắm rửa, hay các nhu cầu khác. Chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này có dung tích khá nhỏ với 15l chứa sẽ phù hợp với gia đình có ít thành viên, hay khi tắm rửa cần cách nhau khoảng 5 tới 10 phút để bình kịp làm nóng.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15l Andris2 15LUX có cơ chế làm nóng gián tiếp sẽ phù hợp với những nơi có nhiệt độ thấp, khả năng làm nóng nhanh và sau khi đun nước tới mức nhiệt cài đặt nó sẽ chia ra vừa cấp nóng và cấp lạnh. Người dùng có thể sử dụng theo như cầu với tỷ lệ chia của bình khá thích hợp, sẽ đảm bảo nguồn nước đưa ra được làm nóng chính xác, hiệu quả.

Bình nóng lạnh Ariston với khả năng cấp nước tốt

Trong những ngày thời tiết lạnh giá, nhiệt độ giảm sau người dùng sẽ khá e ngại khi chạm vào nước và rất hạn chế. Do vậy bình nóng lạnh cần được lắp đặt để giải quyết tình trạng này và không chỉ với mục đích là tắm rửa, lắp trong nhà tắm, nó cần phục vụ nhiều nhu cầu khác trong gia đình như khi rửa rau, củ, quả hay rửa bát…

Vói việc lắp đặt bình nóng lạnh Ariston 15l Andris2 bạn có thể chia nhỏ và lắp đặt nhiều nguồn nước đầu ra vô cùng tiện lợi, đa dạng cho việc sử dụng nước nóng, tạo lên sự tiện nghi nhất định. Việc làm này sẽ không bị lãng phí mà bình nóng lạnh có thể phục vụ được nhiều mục đích hơn rất tiện lợi.

Ngoài ra, để mang tới nguồn nước an toàn hơn cho người dùng, chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15LUX đã trang bị hệ thống tạo Ion bạc khử trùng, giúp nguồn nước sử dụng không bị nhiễm khuẩn, luôn sạch sẽ và an toàn khi bạn có thể nấu đồ ăn luôn mà không cần thông qua bình lọc.

Bình nóng lạnh Ariston với bộ ổn nhiệt khá an toàn

Một điểm nữa cũng khá ấn tương tới tủ bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 đó là khả năng điều chỉnh nhiệt thích hợp, an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm điện tốt hơn. Với bộ ổn nhiệt TBST, thiết bị này sẽ đo nhiệt chính xác trong bình chứa. Từ đó nhiệt độn đảm bảo phù hợp như đã cài đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bị bỏng do nước quá nóng.

Ngoài ra bộ ổn nhiệt này cũng giúp bình nóng lạnh 15l hạn chế hoạt động liên tục ngay cả khi không sử dụng, đảm bảo không lãng phí điện năng. Có thể thấy ngoài việc đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng thiết bị này dóng góp vai trò khá lớn, tối ưu hiệu quả hoạt động, tránh lãng phí không cần thiết.

Một sự trang bị nhằm mang đến sự an toàn nữa cần kể đó là cầu dao chống rò điện ELCB hiện đại mà máy nước nóng Ariston Andris2 15LUX đã trang bị. Bộ phận này có thể ngắt điện ngay lật tức khi phát hiện sự cố rò rỉ điện năng, bảo vệ an toàn cho cả gia đình, tránh những rủi ro về điện.

Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX để lại ấn tượng khá rõ nét đối với người dùng khi nó không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà hiệu quả mang tới cũng đáng nể, dễ dàng lắp đặt và lắp đặt để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook