0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhận định chung về chiếc điều hòa Casper 18000Btu 1 Chiều EC-18TL22

Ngày Đăng: 03:46 03/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhận định về thiết kế điều hòa Casper EC-18TL22

Có thể nói, thiết kế là một điểm khá ấn tượng của chiếc điều hòa Casper EC-18TL22, khi mà nó sở hữu cho mình những đường nét đơn giản với mặt nguyên khối tạo nên sự chắc chắn trong quá trình vận hành, đồng thời sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tháo lắp và sửa chữa.

Căn phòng của bạn sẽ trở nên vô cùng quyền lực và mạnh mẽ nếu có trong tay dòng sản phẩm này. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích từ 25 đến 30m2.Một điểm ấn tượng nữa đến từ thiết kế dàn nóng đó là được mạ vàng đặc biệt với khả năng tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối và ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại. Từ đó tạo nên sự bền bỉ và ổn định hơn trước những tác động của thời tiết.

Nhận định về tính năng điều hòa Casper 1 chiều 18000Btu EC-18TL22

Một trong những điểm đáng chú ý tiếp theo đến từ chiếc điều hòa Casper 18000Btu này đó là sở hữu cho mình nhiều tính năng tuyệt vời, đó là khả năng vận hành siêu êm ái với khả năng tự điểu chỉnh nhiệt độ tối ưu theo cơ thể người sử dụng, giúp mang lại cảm giác thu thái trong tùng phút giây sử dụng. Đó là tính năng ifeel, một trong những năng đặc biệt từ những chiếc điều hòa Casper mang đến cho người dùng.Đặc biệt, nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy lo lắng mỗi dịp cuối tháng khi phải chi trả một khoản tiền điện khá lớn do chiếc điều hòa của mình gây ra thì với chiếc điều hòa Casper 1 chiều này bạn có thể yên tâm hơn nhờ khả năng tiết kiệm điện tối ưu lên tới 80%, khi mà máy hoạt động cũng cấp đủ nhiệt độ theo thiết lập sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ khá hiệu quả.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa 18000Btu này cũng là sản phẩm được biết đến với khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng khá tốt khi được tích hợp cho mình bộ lọc Anti-Formaldehyde với khả năng khử mùi, kháng khuẩn cùng các vi sinh vật gây hại đến từ khỏe người dùng một cách khá triệt để, cùng với đó là tính năng tự làm sạch thông minh iclean trên dàn lạnh có thể loại sạch bụi bẩn, đem đến môi môi trường trong sạch hơn cho người sử dụng.Chiếc điều hòa này sẽ là cứu tinh trong những ngày nắng nóng, khi bước vào phòng bạn chỉ cần thiết lập nhiệt độ thì các luồng khí mát sẽ làn tỏa nhanh và đồng đều hơn, nhờ khản năng hoạt động mạnh cảu một chiếc điều hòa công suất lớn, kết hợp với quạt gió thổi xa đến hơn 15m và cửa gió thiết kế rộng, nên bạn sẽ luôn cảm thấy được dễ chịu và mát đồng đều dù là ở bất cứ đâu trong căn phòng.

Từ đó cảm giác nắng nóng trong những ngày hè sẽ nhanh chóng được giải quyết, mang đến những phút giây thoải mái hơn cho người sử dụng.

Nhận định về giá thành chiếc điều hòa Casper EC-18TL22

Có thể bạn chưa biết, nhưng xét về mặt bằng chung so với các đàn anh lớn thì giá thành đến từ những chiếc điều hòa Casper luôn là ưu thế và tạo nên một sự khác biệt, đây là một ưu điểm lớn mà Casper đã thành công và nghiên cứu khá chính xác tâm lý người dùng Việt.

Và chiếc điều hòa Casper 18000Btu 1 Chiều EC-18TL22 Gas R410a cũng vậy, với giá bán thời điểm hiện tại chỉ 9 500 000đ thì đây là một mức giá khá rẻ so với điều hòa công suất lớn. Bởi vậy mà chiếc điều hòa Casper giá rẻ này chua bao giờ là hết hấp dần với người tiêu dùng.

Với những chia sẻ trên thì chắc hẳn phần nào bạn cũng đã có cho mình những cảm nhận riêng. Còn với chúng tôi thì đây là một sản phẩm chất lượng mà muốn giới thiệu đến bạn, với hy vọng sẽ bạn có thêm được những lựa chọn phù hợp nhất cho không gian của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook