0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn chiếc điều hòa 1 chiều nào nào là tốt?

Ngày Đăng: 02:28 27/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea 1 chiều 13000Btu MSAF-13CRN8 gas R32 – 5 590 000đ

Chiếc điều hòa 1 chiều đầu tiên bạn có thể lựa chọn là điều hòa Midea MSAF-13CRN8, đây là một sản phẩm khá tốt khi được tích hợp chế độ ngủ sẽ tự điều chỉnh mức nhiệt phù hợp vừa tiết kiệm điện lại mang đến giấc ngủ ngon hơn, hay phải kể tới chế độ hẹn giờ cũng sẽ tránh giãn đoạn trong tình giấc ngủ. Đây sẽ là lựa chọn khá chất lượng dành cho phòng ngủ từ 15 đến 20m2.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAF-13CRN8 cũng có thiết kế khá hòan mỹ với kiểu dáng vừa vặn với nhiều không gian trông khá trang nhã và sang trọng. Mặt trước sáng bóng giúp dễ dàng lau chùi và hạn chế tối đa hiện tượng trầy xước, tạo điểm nhấn nhá riêng biệt cho căn phòng so với những không gian khác.

Đặc biệt là chức năng Follow Me giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác nhờ bộ phận cảm biến thông minh sẽ tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí xung quanh remote. Hay một tính năng nữa cũng sẽ giúp loại sạch nấm mốc mùi khó chịu đó là chức năng Self Clean.

2. Điều Hòa Casper IC-12TL32 Inverter 1 Chiều 12000BTU Gas R32 – 6 650 000đ

Tiếp theo nữa, bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa Casper IC-12TL32, đây là chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện khá hiệu quả cho bạn nhờ công nghệ inverter i-Saving, cùng động cơ giảm ồn, máy nén vận hành êm hơn, mang đến giấc ngủ ngon lành hơn. Đặc biệt điều hòa cũng có chế độ iFeel sẽ có chức năng cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ về mức cân bằng hơn, cho bạn giấc ngủ ngon lành hơn.

Chiếc điều hòa Casper 12000 này cũng được biết đến khi sở hữu cho mình dàn lạnh vô cùng tinh tế và hiện đại với tông màu trắng trang nhã, sẽ là một điểm nhất khá đặc biệt cho căn phòng của bạn thêm phần sang trọng. Hơn nữa về độ bền của máy bạn cũng hòan toàn yên tâm khi dàn nóng được xử lý chống ăn mòn tạo độ bền khác tốt.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper inverter này cũng được tích hợp tính năng tự làm sạch iclean, hay hệ thống lưới lọc đa chiều sẽ bắt bụi, khử mùi và ngừa khuẩn giúp bạn có được môi trường sống đảm bào và an toàn hơn.

3. Điều Hòa Panasonic 9000btu Inverter 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 Gas R32 – 9 450 000đ

Gợi ý cuối cùng bạn có thể lựa chọn là máy điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9VKH-8, sản phẩm này cũng mang tính phù hợp cao khi có cả chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ và chế độ gió với hai cánh đảo hoạt động độc lập giúp căn phòng được lạnh đều, tránh gây tổn thương cho da và hệ ho hấp, đảm bảo tốt hơn cho sự phát triển của trẻ. Đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho phòng ngủ dưới 15m2.

Bên ngoài, điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 cũng thu hút người dùng khi sở hữu cho mình dàn lạnh nổi bật với tông trắng chủ đạo kết hợp với những đường nét vô cùng tinh tế sẽ tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng cho căn phòng của bạn, đặc biệt sẽ không chiếm diện tích của phòng ngủ và sẽ mang đến sự mới vẻ, lôi cuốn đến khó tả.

Chiếc điều hòa Panasonic inverter U9VKH-8 có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, cùng với chế độ Quite vận hành êm hơn, không gây độ ồn khi vận hành, cùng với khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp bạn sẽ cảm thấy sự mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn.

Với 3 chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ chỉ có chế độ làm lạnh, không sưởi ấm nhưng đây cũng luôn là lựa chọn hàng đầu khi chúng đã đáp ứng rất tốt nhu cầu đặt ra và cả 3 sản phẩm này sẽ đảm bảo tính phù hợp, mang lại giấc ngủ ngon, cho trẻ sự phát triển bền vững.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook