0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhà có trẻ nhỏ cần sắm ngay Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Eco

Ngày Đăng: 09:37 14/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với các bé nhỏ non nớt, da rất dễ nhạy cảm với các thành phẩn của nước. Vì vậy, việc chọn lựa bình nóng lạnh tốt là điều rất cần thiết; không cần suy nghĩ quá nhiều; mời bạn đọc tham khảo Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Eco; đảm bảo sức khỏe của bé nhé.

Giới thiệu về thiết kế cùng những tính năng thông minh, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn an toàn hơn.

Nhà có trẻ nhỏ cần sắm ngay Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Eco
Điểm đặc biệt của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Eco khiến dân tình chao đảo trong mùa đông năm nay

1.Thiết kế hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco giá rẻ được thiết kế bắt mắt; với kiểu dáng bình ngang hiện đại. Đường cong giữa bình và tên thương hiệu Ariston được thiết kế một cách rất tỉ mỉ; tạo nên vẻ sang trọng hơn cho sản phẩm. Với dung tích bình lên tới 20 lít; sẽ phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng; cung cấp nguồn nước nóng dồi dào cho mùa đông ấm áp.

Chiếc bình này được thiết kế rất hiện đại; hiển thị nhiệt độ trên mặt bình cho bạn dễ dàng quan sát và nhận biết một cách hoàn hảo nhất. Cho bạn dễ dàng nhận biết nhiệt độ phù hơp khi sử dụng; để đảm bảo an toàn hơn.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco – trang bị thanh đốt bằng đồng bền bỉ.

Nhà có trẻ nhỏ cần sắm ngay Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco là chiếc bình nước nóng cao cấp; được trang bị thanh đốt bằng đồng, cho việc làm nóng nước được nhanh chóng hơn; quá trình bạn sử dụng sản phẩm sẽ không phải chờ đợi nước quá lâu nữa. Đồng thời, nhiệt độ nước trong bình cũng sẽ được giữ lâu hơn, không bị mất nhiệt làm ảnh hưởng đến nguồn nước.

Cùng với nguyên vật liệu an toàn – không mạ kền thì nguồn nước được kháng khuẩn cực tốt; nguồn nước sẽ giảm thiểu việc bám cặn, mang đến một nguồn nước trong sạch – đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

3.Công nghệ tiết kiệm điện năng Eco Evo chuẩn Châu Âu.

Chiếc bình nước nóng giá rẻ này được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng Eco Evo; những thói quen hàng ngày bạn sủ dụng nước sẽ được ghi nhớ lại; và thiết bị sẽ tự động tính toán đề xuất ra một mức nhiệt độ phù hợp cho bạn sử dụng. Đây là một công nghệ hiện nay được rất nhiều người yêu thích; giúp tiết kiệm điện năng lên đến 14%; chi phí tiền điện giảm đáng kể.

4.Lớp cách nhiệt mật độ cao, giữ nhiệt độ nước được lâu hơn trong thời gian dài.

Nhà có trẻ nhỏ cần sắm ngay Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Eco

Hiện nay, mọi bình nóng lạnh Ariston đều có khả năng giữ nhiệt được rất lâu; nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày; nước nóng trong bình sẽ được giữ rất lâu và chắc chắn rằng sẽ không bị thất thoát nhiệt. Dù nhiệt độ môi trường bên ngoài có giảm đến mấy; nhiệt độ bên trong bình chắc chắn sẽ không thay đổi. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nguồn nước nóng trong lành, hoàn hảo hơn bao giờ hết; so với các dòng bình nóng lạnh thông thường.

5.Đảm bảo an toàn tuyệt đối với 2 bộ cảm biến.

Nhà có trẻ nhỏ cần sắm ngay Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính:

Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy .Để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Nhà có trẻ nhỏ cần sắm ngay Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít vì sao?

Gia đình có thể tham khảo sử dụng bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco này. Bình có khả năng trữ nước sạch, không có nguy cơ nhiễm khuẩn nước. Với những công nghệ hiện đại trên; giúp tăng cường độ an toàn cho nguồn nước, đảm bảo cho sức khoẻ của bé.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook