0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhà bao việc – Muốn ít việc cưới máy rửa bát serie 8 luôn

Ngày Đăng: 09:02 18/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những dòng máy rửa bát cao cấp và hiện đại nhất hiện nay phải kể đến máy rửa bát Bosch serie 8. Không chỉ đẳng cấp về mặt thiết kế mà các tính năng và công nghệ được trang bị cũng vô cùng tiên tiến. Đó cũng chính là lý do khiến dòng máy rửa bát này có giá đắt nhất nhưng vẫn được nhiều người dùng lựa chọn.

1. Những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch serie 8

1.1. Thiết kế sang trọng

Trong thời đại công nghiệp như hiện nay việc sở hữu máy rửa bát đã trở thành nhu cầu thiết yếu bởi nó không chỉ hiện đại mà còn giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức. Bosch serie 8 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và là dòng máy đời mới nhất của Bosch. Hiện nay dòng sản phẩm này cũng có 3 loại: máy âm tủ, bán âm và độc lập.

Khung vỏ và bộ khoang máy bên trong đều được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bám bụi, bám vân tay cực tốt. Bảng điều khiển có thể được thiết kế trước cửa máy hoặc phía trên cửa máy tùy từng model và đều sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng với các biểu tượng đơn giản và dễ sử dụng. Màn hình TFT hiển thị rõ các thông số và trạng thái hoạt động của máy.

Nhà bao việc - Muốn ít việc cưới máy rửa bát serie 8 luôn

1.2. Tính năng hiện đại

Nói đến tính năng của máy rửa bát Bosch thì luôn được người dùng đánh giá cao từ các dòng serie 2, 4, 6 cho tới serie 8 hiện nay. Đặc biệt dòng serie 8 này còn sở hữu nhiều tính năng mới và hiện đại hơn rất nhiều so với các dòng máy khác:

  • Công nghệ sấy bằng hạt Zeolith giúp sấy khô bát đĩa hoàn hảo hơn, đồng thời cũng là phương pháp sấy tiết kiệm và thân thiện với môi trường.
  • Hệ thống cảm biến Aqua Sensor có khả năng cảm biến độ bẩn của nước thông qua định lượng thức ăn thừa, dầu mỡ, chất tẩy rửa. Căn cứ vào những yếu tố trên mà máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước cho phù hợp.
  • AquaStop phát hiện tình trạng rò rỉ nước và tự động ngắt nguồn.
  • Variospeed Plus giảm tới 66% thời gian rửa.
  • Cảm biến tải Load Sensor tự nhận diện mực nước phù hợp với số lượng chén bát.
  • Half Load- rửa nửa tải cho trường hợp ít bát đĩa, đồ dùng giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.
  • Động cơ không chổi than giúp máy hoạt động yên tĩnh và êm ái.
  • Active Water giúp tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước.
  • Hygiene Plus làm sạch bát đĩa và diệt hoàn toàn các loại vi khuẩn gây bệnh.
  • Cài đặt thời gian với Timer
  • Khóa an toàn
  • Đèn Emotion Light
Nhà bao việc - Muốn ít việc cưới máy rửa bát serie 8 luôn

2. Nhà bao việc – Muốn ít việc cưới máy rửa bát serie 8 luôn

Từ những ưu điểm trên chúng ta thấy rằng máy rửa bát Bosch serie 8 thực sự là một sản phẩm không chỉ tiện ích mà còn vô cùng thông minh, hiện đại. Mặc dù giá bán cao hơn các dòng máy khác nhưng nếu có tiền thì các bạn nên đầu tư một thiết bị như vậy trong nhà bếp để hỗ trợ công việc nhà và chắc chắn chất lượng sẽ hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Hiện nay Bosch serie 8 có nhiều model và nếu các bạn chưa biết mua mẫu nào thì có thể tham khảo ngay mẫu máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E. Đây là một trong những model chất lượng nhất trong dòng Bosch serie 8 và trong tháng 7 này nó đang được giảm giá tới 3,65 triệu tại Điện máy Thiên Phú.

Nhà bao việc - Muốn ít việc cưới máy rửa bát serie 8 luôn

Nhà bao việc – Muốn ít việc cưới máy rửa bát serie 8 luôn vì mức giá đang giảm tốt. Chương trình có thể kết thúc khi hết hàng hoặc đến hết ngày 26/8 (tức hết tháng 7 âm) nên các bạn hãy nhanh tay đặt hàng qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 nhé! Điện máy Thiên Phú cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và hoàn toàn chính hãng nên các bạn hãy yên tâm mua sắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook