0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên tắc vàng khi đặt tivi kích thước lớn phòng khách nhỏ

Ngày Đăng: 09:53 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tivi màn hình lớn đã phổ biến trong nhiều gia đình Việt, nhiều người đang gặp khó khăn bố trí vừa vặn với căn phòng khách nhỏ bé. một chiếc Smart tivi quá to hòan toàn có thể phá vỡ không gian trong phòng và khiến các vị khách mất đi cảm giác tự nhiên.

Tỷ lệ hợp lý:

Một căn phòng nhỏ thì không nên đặt một chiếc Smart tivi quá lớn. Nhưng kể cả khi ngôi nhà của bạn có một phòng khách rộng rãi, bạn cũng không nên mua TV có kích thước quá lớn. Trước hết, hãy nghĩ đến khoảng cách từ TV đến trường kỷ. Khoảng cách đó càng ngắn, thì bạn càng nên mua TV nhỏ.

Đừng tạo ấn tượng:

Ai cũng muốn tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái cho phòng khách nhà mình. Một cách làm việc đó là không khiến tivi trở thành thứ đầu tiên đập vào mắt khi bước vào phòng. Thay vì thế, bạn hãy đặt tivi bên bờ tường đối diện.

Điểm cần chú ý thứ hai là nơi đặt ghế ngồi. Chiếc ghế tràng kỷ thường sẽ được đặt đối diện với TV, còn những chiếc ghế nhỏ hơn một người ngồi thì đặt quay lưng với TV. Làm như thế để khi mà bạn muốn trò chuyện thân tình với một ai đó, hai người có thể tự do thay đổi vị trí chiếc ghế để được thoải mái và kín đáo nhất.

Giấu tivi:

Ở nước ngoài đã có một số dịch vụ nội thất biến TV của bạn thành một tấm gương hay bức tranh khi bạn không xem truyền hình.

Dòng tivi Samsung QLED khung tranh vượt khỏi giới hạn của một chiếc tivi giá rẻ thông thường, Samsung QLED TV Q68R mang đến định nghĩa mới về một kiệt tác TV thiết kế hòan mỹ với khung hình QLED đỉnh cao cho trải nghiệm xem chân thực đến choáng ngợp. Kiến tạo không gian sống thời thượng, đậm dấu ấn nghệ thuật riêng bạn với chiếc TV dù bật hay tắt – vẫn luôn là kiệt tác.

Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng tìm thấy tác phẩm bạn ưa thích với các phân loại độc đáo dựa trên chủ đề và màu sắc của tác phẩm. Đắm chìm vào không gian nghệ thuật của riêng bạn với kho thư viện phong phú và độc đáo từ Samsung Art Store.

Sử dụng chế độ ART Mode để hiển thị các tác phẩm yêu thích theo cách riêng bạn. Kiến tạo không gian sống thời thượng, đậm dấu ấn nghệ thuật với chiếc smart tivi dù bật hay tắt – vẫn luôn là kiệt tác.

Hơn nữa, người dùng có thể lựa chọn các dạng khung viền cho Smart tivi Samsung 65 inch QA65LS03RAKXXV để khiến nó mang màu sắc riêng biệt. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi bộ khung với các khớp nối nam châm giúp tháo lắp linh hoạt và tiện lợi.

Cáp Quang Siêu Mảnh kết nối mọi thiết bị với tivi Samsung thông qua hộp One Connect giúp bạn linh hoạt sắp xếp và tạo nên cấu trúc không gian phù hợp. Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt chiếc Smart tivi Samsung, linh hoạt tuỳ chỉnh để đạt góc độ xem lý tưởng nhất với giải pháp giá treo ẩn.

Trang trí không gian:

Tránh việc có mỗi một chiếc Smart tivi giá rẻ đứng trơ trọi, bạn hãy lắp những chiếc kệ nhỏ lên bức tường phía sau TV để bày biện một số thứ sách vở, cây cảnh hoặc là bức tranh, bức ảnh của mình. Vị khách nào trong phòng cũng sẽ có cảm giác gia chủ là người tinh tế và thân mật khi nhìn vào những bức tường được tranh trí với những đồ vật nho nhỏ như vậy.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook