0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên tắc hoạt động cấp đông mềm ở tủ lạnh panasonic năm 2020

Ngày Đăng: 09:36 09/04/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Khái niệm cơ bản của ngăn đông mềm là gì ?

Nguyên tắc hoạt động cấp đông mềm ở tủ lạnh panasonic năm 2020

Với những tủ lạnh truyền thống thì cơ chế làm lạnh vẫn là đông cứng -18 độ nhưng với cấp đông này những mặt hạn chế về thực phẩm và chế biến còn nhiều nên vậy Ngăn cấp đông mềm của tủ lạnh Panasonic thực chất là làm đông thực phẩm bằng lớp băng mỏng trên bề mặt giư nguyên cấu tạo, nhưng vẫn giữ phần lõi mềm mại bên trong nên rất dễ khi chế biến.

Khi với nhiệt độ chuẩn -3 độ C, một lớp băng mỏng 2mm sẽ được tạo ra để bao bọc toàn bộ bên ngoài thực phẩm nhanh chóng và nhờ đó sẽ cách ly thực phẩm với không khí bên ngoài để nên tạo sự quang hợp, ngăn chặn sự oxy hóa hiệu quả, cũng như sự xâm nhập của vi khuẩn sống từ bên ngoài. Chính điều này sẽ giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm tươi ngon, và giữ trọn vẹn dinh dưỡng lên đến 7 ngày trong tủ lạnh Panasonic inverter

2. Nguyên tắc hoạt động của ngăn đồng mềm Prime Fresh+ tủ lạnh Panasonic

Nguyên tắc hoạt động cấp đông mềm ở tủ lạnh panasonic năm 2020

Ở nhiệt độ phù hợp từ 0 -10 độ C là mức nhiệt nằm trong vùng làm mát của tủ lạnh Panasonic, do đó chưa thể tạo được lớp đông nhẹ và bám trên bề mặt để có thể khống chế và ngăn chặn sự oxy hóa và xâm nhập của vi khuẩn được. Dẫn đến tình trạng các bà mẹ nội trợ phải đi chợ mua thực phẩm làm nhiều lần cho gia đình vì thực phẩm không được bảo quản lâu dài và hư hại nhiều.

Ở nhiệt độ đạt -7 độ C, đây lại là nhiệt độ trữ đông của tủ lạnh Panasonic, ngăn đông thực phẩm cả bên ngoài lẫn những phân tử bên trong, làm cứng các tế bào bên trong thực phẩm phá vỡ cấu tạo nguyên chất. Khi muốn sử dụng, chúng ta phải rã đông – gây mất thời gian nấu nướng và cũng như dưỡng chất đã không còn nguyên vẹn. Mặt khác, trong lúc rã đông thì chất dinh dưỡng có thể mất đi qua việc rỉ nước máu trong thực phẩm. Rất bất tiện và mất đi vị ngon lành.

Do vậy, ở mức nhiệt -3 độ C – nhiệt độ chuẩn nhất cho việc đông mềm – tạo lớp đông nhẹ chống lại oxy hóa bởi lớp băng nhẹ phủ bên trên thực phẩm làm tiết kiệm thời gian nấu nướng, giữ trọn dưỡng chất trong suốt 7 ngày.

Công nghệ đông mềm Prime Fresh+ của tủ lạnh giá rẻ Panasonic ứng dụng vào dòng sản phẩm tủ lạnh mới của hãng Panasonic trong những năm gần đây. Đây là bước tiến mới về tốc độ đông mềm siêu nhanh gấp 4 lần so với những thập kỷ trước. Chỉ sau 30 phút, thực phẩm sẽ có được lớp đông nhẹ bề mặt, và sau 2 tiếng thì nhiệt độ bề mặt thực phẩm sẽ đạt ở mức -3 độ C. Nhờ đó, giúp giảm tốc độ oxy hóa thịt, cá phá vỡ cân bằng lớp dưỡng chất cũng như cấu tạo bên trong lên tới 20% so với thế hệ cũ.

3. Lợi ích của ngăn đông mềm Prime Fresh+ của tủ lạnh Panasonic

Nguyên tắc hoạt động cấp đông mềm ở tủ lạnh panasonic năm 2020

Nấu ngay không cần rả đông, tiết kiệm thời gian: Cho dù có một lớp băng mỏng ở bề mặt nhưng thực phẩm lấy từ tủ lạnh Panasonic ra vẫn dễ dàng cắt thái do bên trong lõi thực phẩm vẫn duy trì được độ mềm, đảm bảo tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng như ban đầu nhất là những thớ thịt bò vẫn tươi nguyên dễ chế biễn theo từng thớ thịt

Kéo dài tươi ngon, vẹn tròn dưỡng chất: Quá trình đông mềm bề mặt siêu tốc, giúp khóa chặt quá trình oxy hóa và xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài không khí, nên giữ nguyên cấu trúc, đảm bảo độ tươi ngọn và vẹn nguyên dưỡng chất trong suốt 7 ngày.

Ngăn chặn lây lan mùi hiệu quả: Thiết kế tách biệt và đóng khít của ngăn đông mềm, đảm bảo không khí không lọt vào bên trong tủ lạnh giúp duy trì mức nhiệt chuẩn -3 độ C và ngăn chặn lây lan mùi hiệu quả.

Trên đây là những ưu điểm và nguyên tắc hoạt động của ngăn đông mềm Prime Fresh+ của tủ lạnh 2 cửa Panasonic mà Điện Máy Thiên Phú với thông tin chính xác với bài viết này

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook