0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên nhân máy giặt Electrolux xả nước liên tục

Ngày Đăng: 18:00 18/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Electrolux nhà bạn bỗng dưng mắc lỗi xả nước liên tục (cấp nước liên tục) mà biểu hiện của lỗi này là quần áo giặt không sạch, vắt không khô và “đội hóa đơn” tiền điện hàng tháng của gia đình bạn lên gấp nhiều lần. Hãy cùng chúng tôi tìm cách khắc phục tình trạng xả nước liên tục ở máy giặt Electrolux này nhé.

1. Nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux xả nước liên tục

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter chất lượng giá chỉ từ 10 triệu đồng

Tình trạng bên trong lồng giặt còn nước mặc dù máy giặt đã kết thúc chương trình, hoặc quần áo bãn vẫn ướt xũng sau khi máy đã vắt và đây cũng chính là dấu hiệu của lỗi xả nước liên tục ở máy giặt. Có nhiều nguyên nhân gây ra như sau:

Sau một thời gian sử dụng, các cặn bẩn và rêu sẽ bám vào van cấp nước máy giặt Electrolux , cặn bẩn sẽ làm kênh gioăng cao su của ống nước, làm cho van ống không được đóng kín, nước liên tục chảy vào lồng giặt dù chương trình giặt đã hòan thành.

Các vật lạ có trong áo quần rơi ra ngoài, trôi vào làm tắc van xả của máy giặt, khiến nước rò rỉ ra bên ngoài.

Van cao su được sử dụng lâu nên cứng lại, không còn đàn hổi nữa. Do đó, nó không đóng khít được ống nước và gây hiện tượng xả nước liên tục vào lồng giặt,…

2. Cách sử máy giặt Electrolux xả nước liên tục hiệu quả

Những sự cố thường gặp nhất trên máy giặt Electrolux: Nguyên nhân và cách khắc phục

Để xử lý dứt điểm được tình trạng này, sau khi đã xác định được nguyên nhân, bạn nên lần lượt xử lý theo các bước sau đây:

Bước 1: Vệ sinh van cấp nước của đường nước vào

Xêm xét van ống nước có phải bị rò rỉ cạn bẩn hoặc rêu mốc không. Nếu phải, bạn nên vệ sinh van cấp sạch sẽ bằng nước sạch hoặc bạn có thể sử dụng dung dịch Axit Clohidric loãng để làm sạch van cấp.

Bước 2: Thay thế van cấp khi có dấu hiệu bị hỏng

Nếu đầu van cao su của cấp nước có dấu hiệu bị lão hóa, rỉ sét và không thể vệ sinh bằng dung dịch Axit Clohidric loãng, bạn nên liên hệ thợ sửa máy giặt Electrolux để thay van cấp nước máy giặt Electrolux giá rẻ chính hãng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook