0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng điều hòa Casper

Ngày Đăng: 07:55 24/03/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những thương hiệu điều hòa mới xuất hiện trên thị trường, các dòng điều hòa Casper được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, các thông tin về dòng điều hòa này vẫn còn khá ít. Một trong những thắc mắc được nhiều người đặt ra là máy điều hòa Casper do nước nào sản xuất? Chất lượng điều hòa Casper có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Casper:

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thái Lan, mặc dù chưa có lịch sử lâu dài như các thương hiệu điều hòa nội địa Nhật như Panasonic hoặc Daikin nhưng dòng điều hòa này với việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng điều hòa Casper

Điều hòa nhiệt độ Casper trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, chính vì thế, nếu như điều hòa Casper mà bạn mua có nguồn gốc ở bất kỳ nước nào khác ngoài Thái Lan thì có thể đó là hàng giả hàng nhái.

Ngoài ra, các dòng điều hòa Casper chính hãng đều được hưởng chế độ bảo hành khá ưu ái cho người tiêu dùng với việc 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, giúp người dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng của dòng điều hòa có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan này.

2. Điều hòa Casper có tốt không:

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2016, nhưng đến nay đã có được sự ưa chuộng khá nhiều người sử dụng. Đặc biệt dòng điều hòa Casper 9000btu với nhiều công nghệ hiện đại cùng chế độ tiết kiệm điện hiệu quả.

– Đánh giá chất lượng của điều hòa Casper

Là một thương hiệu điều hòa Thái Lan – đất nước được đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm, đặc biệt là các dòng máy móc thiết bị, nên người dùng khá yên tâm về chất lượng, và thực chất khi sử dụng người dùng cũng rất hài lòng với chất lượng làm mát của máy điều hòa Casper.

Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng điều hòa Casper

Được sản xuất với máy nén thế hệ mới, các dòng điều hòa Casper có được khả năng làm mát nhanh rất tốt với công nghệ Power Cooling và rộng đều khắp phòng với hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh. Ngoài ra, máy điều hòa Casper hầu hết sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới R410A hoặc R32 cho hiệu suất làm lạnh rất tốt, vừa tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, vừa bảo vệ môi trường.

Hơn nữa, điều hòa Casper giá rẻ còn áp dụng các công nghệ vận hành êm ái với PG Motor, giúp máy hoạt động gần như không gây ra tiếng động lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát và không gây khó chịu trong khi sử dụng.

– Điều hòa Casper có tiết kiệm điện không?

Người tiêu dùng đã sử dụng điều hòa Casper đều đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa này. Có thể tương đương với các thương hiệu điều hòa LG hoặc Toshiba trên thị trường.

Đặc biệt là các dòng máy điều hòa Casper inverter với máy nén biến tần và nhiều chế độ vận hành tiết kiệm điện sẽ giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Việc sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới giúp tăng hiệu suất cũng như tiết kiệm điện của máy điều hòa Casper tốt hơn khá nhiều.

Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng điều hòa Casper

– Điều hòa Casper sử dụng có bền bỉ không?

Do mới ra mắt trên thị trường Việt Nam từ đầu năm 2016 nên gần như chưa thể đánh giá về độ bền bỉ của dòng điều hòa này.

Tuy nhiên, với việc được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, cùng thời gian bảo hành 3 năm với dàn lạnh, 5 năm với dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng, và rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng điều hòa Casper.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper cũng có thiết kế mặc dù không hiện đại nhưng lại rất thích hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, nên được người dùng rất ưa chuộng. Máy điều hòa Casper trên thị trường cũng có đa dạng các chủng loại từ dòng điều hòa âm trần Casper, điều hòa treo tường Casper, tới các dòng điều hòa cây Casper, điều hòa di động Casper

Nhìn chung, về chất lượng máy điều hòa Casper sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho người dùng. Chất lượng dòng điều hòa này tương đương với các thương hiệu điều hòa Gree, LG hay Toshiba trên thị trường Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook