0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguồn gốc xuất xứ của bình nóng lạnh Casper

Ngày Đăng: 15:27 08/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chắc hẳn khá nhiều người đang khá lạ với thương hiệu bình nóng lạnh Casper, và tò mò nguồn gốc của bình nóng lạnh của nước nào, qua bài viết sau của điện máy Thiên Phú cung cấp những thông tin dưới đây bạn sẻ hiểu được về thương hiệu này

Bên cạnh các thương hiệu bình nóng lạnh đã được sử dụng khá phổ biến tại các gia đình và công trình nhà tắm tại Việt Nam như: bình nóng lạnh Ariston, Rossi, Ferroli, Prime…thì trên thị trường Casper đang chuyển mình từ chuyên sản xuất điều hòa máy lạnh qua các thiết bị gia dụng gia đình khác, bình tắm nóng lạnh Casper, nồi cơm điện tử Casper…

Tuy mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng điều hòa Casper đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng quan tâm và ủng hộ từ người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng điều hòa chuẩn Thái Lan cùng chế độ bảo hành vàng lỗi 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng, bảo hành toàn máy 3 năm và 5 năm cho máy nén. Ai cũng hi vọng rằng sản phẩm bình nóng lạnh Casper mới này cũng sẽ nhận được nhiều tình cảm từ người tiêu dùng như vậy.

Nếu bạn đang có ý định sử dụng bình tắm nóng lạnh Casper mà chưa rõ xuất xứ và chất lượng của nó ra sao thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Thương hiệu Casper đã du nhập vào thị trường Việt Nam từ tháng 2/2017, bình nóng lạnh Casper giá rẻ cũng tương tự điều hòa Casper đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam phân phối. Do đó, nếu như bình tắm nóng lạnh Casper mà bạn mua có nguồn gốc ở bất kỳ nước nào khác ngoài Thái Lan thì có thể đó là hàng giả hàng nhái.

Thiết kế màu trắng làm chủ đạo có hình chữ nhật màu đen trắng thẳng chính giữa bao lấy núm điều khiển và trên 1/3 phía trên đầu của hình chữ nhật đó ghi logo của Casper.

Đa dạng chủng loại từ bình nóng lạnh Casper 15 lít, 20 lít và 30 lít, các sản phẩm nổi bật như: Bình Nóng Lạnh Casper EH-30TH11 30 Lít, Bình Nóng Lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít, Bình Nóng Lạnh Casper SH-30TH11 30 Lít…

Bình nước nóng Casper có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa đồng thời chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Lớp men có thành phần kim cương còn có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Casper còn được cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất giúp thanh đốt kéo dài tuổi thọ tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường vì thế độ bền cho sản phẩm được nâng cao.

An toàn với việc được trang bị thanh Magie lớn đồng thời có hệ thống chống giật ELCB

Ngoài ra mức giá bình nóng lạnh Casper cũng khá là rẻ, nên đáp ứng tốt nhu cầu của các đối tượng người sử dụng khác nhau. Tuy nhiên không được như chính sách bảo hành vàng của điều hòa, thời hạn bảo hành chính hãng cho các sản phẩm bình nóng lạnh Casper là 12 tháng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook