0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngủ sâu, ngon giấc với các chế độ trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 09:29 30/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree có khả năng hoạt động êm ái cùng với làn gió dễ chịu, tự nhiên giúp cho người dùng có được giấc ngủ sâu, ngon giấc. Nếu bạn bị mất ngủ hay gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi thì đừng nên bỏ qua những tính năng, công nghệ dưới đây của Gree nhé.

1. 4 chế độ ngủ siêu êm

Điều hòa Gree dòng Silent King là dòng điều hòa được mệnh danh là chuyên gia chăm sóc giấc ngủ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với 4 chế độ ngủ siêu êm:

Sound sleep mode: Cài đặt nhiệt độ thích hợp với thân nhiệt người dùng, sau đó sẽ điều chỉnh tự động và thông minh.

Good sleep mode: Trước khi bạn thức dậy, điều hòa Gree của bạn sẽ tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ thích hợp giúp bạn tươi tỉnh vào buổi sáng

Siesta mode: Điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo giấc ngủ trưa, giúp tăng chất lượng giấc ngủ trưa của bạn

DIY mode: Tự động điều chỉnh nhiệt theo từng khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn để bạn có được cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

2. Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 18dB

Điều hòa Gree có khả năng vận hành êm ái nhờ được trang bị cánh đảo gió được thiết kế hình xoắn ốc kết hợp quạt gió 7 cấp độ gió giúp máy hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 18dB, thấp hơn cả tiếng lá rơi.

3. Công nghệ inverter duy trì nhiệt độ ổn định

Điều hòa Gree inverter có rất nhiều ưu điểm, bên cạnh khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%, inverter còn giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái để có thể chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

Với cơ chế hoạt động ưu việt, máy nén biến tần hiện đại cho phép điều khiển mô tơ máy hoạt động từ từ đến khi đạt được nhiệt độ mong muốn rồi mô tơ sẽ quay chậm lại để giữ ổn định mức nhiệt đó.

Chính vì vậy, tránh gây ra tiếng ồn do dàn lạnh phải đóng mở liên tục, tạo tiếng kêu do phải khởi động lại.

4. Công nghệ Real Cool làm mát dễ chịu

Khác với những dòng điều hòa khác với cảm giác lạnh buốt khó chịu. Điều hòa Gree giá rẻ với công nghệ Real Cool giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài. Công nghệ Real Cool giúp điều hòa Gree tạo ra những làn gió 3D mát lạnh dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài.

Với những tính năng và công nghệ hiện đại, gia đình bạn sẽ có được giấc ngủ thoải mái khi lựa chọn điều hòa Gree cho phòng ngủ của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook