0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngôi nhà bạn sẽ sạch sẽ hơn nhờ vào Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V

Ngày Đăng: 04:18 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Thiết kế
  2. 2. Công suất và các tính năng công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế

Chiếc Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V có cho mình một thiết kế vô cùng bắt mắt cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra với hoa văn và màu sắc sặc sỡ sẽ giúp cho bạn có những cảm giác thoải mái hơn khi lau chùi.

Hơn nữa với trang bị bảng điều khiến với nhiều những nút bấm nhiều những chức năng và công nghệ khác nhau sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn những cách lau chùi khác nhau vô cùng đơn giản mà lại còn dễ dàng sử dụng.

2. Công suất và các tính năng công nghệ

Với công suất chiếc máy hút bụi CV-SU23V vô cùng mạnh mẽ lên đến 2300W sẽ tạo nên sức hút tối đa giúp cho bạn có thể hút sạch mọi bụi bẩn có trong nhà cho dù đó là những bụi bẩn cứng đầu nhất. Hơn nữa bạn còn có thể lau chùi ở những bị trí khó tiếp cận như trần nhà hay các ngóc ngách khác nhau vô cùng dễ dàng.

Với hộp chứa bụi lên đến 1.6 lít sẽ nén bụi bẩn lên đến 50% giúp cho bạn không phải thay túi quá nhiều lần như những chiếc máy hút bụi thông thường. Với túi bụi này bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc lau chùi.

Ngoài ra chiếc máy hút bụi Hitachi này còn có chô mình bộ lọc HEPA. Bộ lọc này có khả năng giúp cho không khí được thải ra sạch nhất khi bạn hút bụi. Công nghệ này hiện đang là một trong những công nghệ hiện đại nhất mà ít có chiếc máy hút bui nào có được.

Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium còn có khả năng khử khuẩn và khử đi các mùi khó chịu khi hứt bui vô cùng hiệu quả. Hơn nữa công nghệ này còn giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Với độ ồn vô cùng nhỏ chỉ 80dB chiếc máy hút bụi cầm tay này còn giúp cho bạn khi sử dụng chiếc máy hút bụi vô cùng êm ái và dễ chịu. Với những hộ gia đình có con nhỏ thì đây là một sản phẩm vô cùng hữu ích khi lựa chọn mua máy hút bụi.

Không những thế với 3 đầu hút vô cùng đa năng gồm đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải sẽ giúp cho bạn có thể làm sạch tất cả các dạng bụi bẩn khác nhau và ở bất cứ vị trí nào giúp bạn có thể làm sạch mọi nơi như sàn, thảm hay kể cả các khe hẹp, giữ cho căn nhà sạch đẹp đến từng chi tiết.

Đặc biệt hơn chiếc máy hút bụi Hitachi giá rẻ này còn có thêm cho mình khả năng thổi bụi vô cùng tiên tiến giúp bạn hút sạch đến cả những ngóc ngách khó lau chùi nhất.

Hiện tại sản phẩm Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V trên đang được Điện máy Thiên Phú bán với mức giá là: 4.000.000 ₫

Nếu bạn yêu thích sản phẩm trên thì đừng ngần ngại mà hãy đến các cơ sở của Điện máy Thiên Phú để mua sản phẩm với mức giá rẻ nhất thị trường nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook