0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất năm 2021

Ngày Đăng: 23:43 12/03/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn cho gia đình những thiết bị nhà bếp thiết yếu luôn được quan tâm và chú trọng rất nhiều, và nổi bật nhất vẫn là các sản phẩm máy rửa bát, máy hút mùi và bếp điện từ. Bởi 3 sản phẩm này thường không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay, không chỉ giúp bạn rửa sạch bát đĩa mà còn giúp bạn loại bỏ các mùi hôi hoặc khói trong quá trình nấu nướng… Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này, để có thể lựa chọn cho gia đình những sản phẩm hết sức ưng ý, mà giá thành lại vô cùng phải chăng nhé.

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là, chiếc Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Ngỡ ngàng với những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất năm 2021

Máy hút mùi âm tủ DFL064W53B được trang bị bảng điều khiển là nút bật tắt ẩn rất thời thượng. Thân máy bằng thép không gỉ và sáng bóng. Nhờ có công suất hoạt động lớn tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu là 400 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW

Tiếp theo là model Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW, nhờ có kích thước nhỏ gọn, góc cạnh tinh tế, màu trắng sang trọng, giúp máy linh hoạt khi bố trí, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, làm nổi bật gian bếp của gia đình. Bạn có thể rửa (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng), tương đương 3-4 bữa ăn của 4-6 người Việt. Chức năng rửa nhanh tiết kiệm thời gian. Mỗi lần rửa chỉ tiêu tốn 11 lít nước.

Ngỡ ngàng với những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất năm 2021

Máy rửa chén hoạt động có độ ồn chỉ 49 dB – tương đương với phòng thư viện, văn phòng làm việc, gia đình có thể yên tâm thư giãn hoặc kể cả khi ngủ. Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW có chức năng chống tràn và rò rỉ thông minh, tính năng đảm bảo an toàn tối ưu. Bạn có thể an tâm sử dụng trong gia đình một cách thuận tiện nhất.

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 702MIX

Bếp từ đôi Canzy CZ 702MIX thuộc dòng bếp cao cấp thông minh được tích hợp 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại mang lại hiệu suất đun nấu cao hơn. Với việc sử dụng mặt kính Shott Ceran nguyên khối, loại kính này có khả ngăn chịu lực, chịu nhiệt độ lên tới 1000oC, chống sốc nhiệt đến 800oC, bề mặt chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Ngỡ ngàng với những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất năm 2021

Bếp từ âm Canzy CZ 702MIX được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình. Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 702MIX sử dụng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp nên giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn cho người dùng.

Máy Rửa Bát Bosch SMU68TS02E

Máy rửa bát Bosch SMU68TS02E thuộc dòng máy rửa bát độc lập có thể lắp âm được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Máy rửa bát Bosch series 6 SMU68TS02E được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng và màn hình LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Ngỡ ngàng với những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất năm 2021

Hơn nữa, máy còn có trang bị tính năng Delay Time (hẹn giờ trễ) lên đến 24 giờ để dễ dàng cho người dùng lựa chọn trước thời gian bắt đầu của chương trình theo ý muốn. Đặc biệt máy rửa bát bosch giá rẻ còn được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao ở mức nhãn năng lượng A++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Như vậy, là những sản phẩm thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất trong năm 2021 đã được chúng tôi bật mí. Hi vọng, thông qua bài viết này bạn có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình một sản phẩm thích hợp. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook