0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích mà điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 mang lại

Ngày Đăng: 13:49 15/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế thời thượng cùng mức công suất lý tưởng 9000Btu

Nhằm mang lại một không gian tươi mới và sang trọng hơn cho người dùng Gree đã khá tỉ mẩn và trau truốt trong từng khâu thiết kế dành cho những sản phẩm của mình trước khi đưa ra thị trường. Đôi với điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 cũng vậy khi ngay từ những án nhìn ban đầu, người dùng đã bị hấp dẩn bởi kiểu dáng cực kỳ lôi cuốn khi lấy tổng màu tổng thể trắng tinh tế đi cùng điểm nhấn thiết kế truyền thống, vuông vắn nhưng lại nhỏ gọn tạo được một vẻ đẹp khó cưỡng cho công gian lắp đặt.

Chiếc điều hòa Gree 9000 này sẽ là mảnh ghép hòan hảo dành cho mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách đến nơi làm việc, đặc biệt những căn phòng có diện tích từ dưới 15m2.

Tiết kiệm điện hiệu quả cùng công nghệ Inverter

Tiết kiệm điện là một trong những tính năng cô cùng cần thiết mà bất cứ người dùng đều mong muốn tới từ những chiếc điều hòa. Với khả năng tiết kiệm điện, điều hòa không khi sẽ giúp mọi gia đình giảm bớt gánh nặng kinh tế về tiền điện. Đối với điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 bạn có thể hòan toàn yên tâm khi máy làm điều đó khá tốt khi được trang bị công nghệ inverter. Đây là một công nghệ hàng đầu được tích hợp trên nhiều thiết bị điện như: ti vi, tủ lạnh, máy giặt…và đặc biệt là điều hòa.

Điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện tối ưu lên tới 70% so với những chiếc điều hòa thông thường trong khi vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh cũng như giúp máy vận hành tốt.

Một số tính năng nổi bật khác từ điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

Ngoài khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng, điều hòa Gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4 còn nổi bật với khá nhiều tính năng khác nhau. Tiêu biểu như khả năng làm lạnh nhanh, đây là tính năng khá cần thiết bởi nó sẽ giúp hạ nhiệt nhanh chóng và mang đến cảm giác mát lạnh nhanh hơn cho bạn. Chỉ với thao tác đơn giản khi bấm vào chế độ Turbo, máy lạnh Gree GWC09PB-K3D0P4 sẽ mang lại tốc độ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng chỉ trong vòng 3 phút.

Không những vậy, chiếc điều hòa 9000 này còn có khả năng cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ của môi trường, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh nhờ bộ phận cảm biến ifeel.

Hay để giúp bạn kiểm soát giấc ngủ một cách dễ dàng hơn, chiếc điều hòa 1 chiều này cũng đã tích hợp chế độ hẹn giờ giúp bạn không phải thực dậy khi đang ngủ để tắt máy, đây cũng là tính năng mang lại khá nhiều tiện nghi

Khi sử dụng điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 thì căn phòng của bạn sẽ luôn trong tình trạng sạch sẽ với độ an toàn sức khỏe cực cao bởi công nghệ Cold Plasma có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, vi rút độc hại cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đến 99%. Cùng với đó là tấm lọc vi bụi mà các hạt bụi có kích thước nhỏ bên trong không khí sẽ được giữ lại, góp phần làm cho hơi mát trở nên sạch và trong lành hơn khi tỏa ra từ máy lạnh.

Một tính năng nữa cũng ngừa vi khuẩn và chống nấm mốc đó là tính năng tự làm sạch G-Clean. Với tính năng này điều hòa sẽ tự động làm sạch dàn lạnh một cách dễ dàng thông qua 4 bước: Ngưng tụ, Đóng băng, Rã đông và Sấy khô, giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc trên dàn lạnh.

Có thể thấy những lợi ích mà chiếc Điều Hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32 mang lại là hết sức thuyết phục, đặc biệt những tính năng bên trong có ý nghĩa rất lớn phục vụ và đáp ứng khá tốt những mặt thiết yếu của người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook