0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ từ điều hòa Midea 2 chiều MSAB1-24HRN1

Ngày Đăng: 02:28 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea thương hiệu hàng đầu Trung Quốc

Midea là một trong những thương hiệu tầm cỡ nổi tiếng nhất từ Trung Quốc khi chuyên sản xuất về đồ gia dụng, nhiều thiết bị khác nhau phục vụ đời sống người tiêu dùng và một trong số đó là phải kể tới những chiếc điều hòa không khí.

Điều hòa Midea cho đến nay được người Việt đón nhận khá nhiệt tình bởi nhiều ưu điểm khác nhau mà cụ thể hơn là bởi giá thành siêu rẻ. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu khác, nhiều tên tuổi có tầm cỡ nhung điều hòa Midea vẫn có một vị thế khá vững chãi trước người tiêu dùng.

Điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, nhà máy điều hòa Midea được đặt tại khu công nghiệp Bình Dương, với công suất sản xuất lớn, có thể đáp ứng hàng ngàn bộ trong 1 ngày. Sử dụng Midea MSAB1-24HRN1 cũng là ủng hộ cho nền sản xuất của Việt Nam. Với mức giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khác hàng cũng như sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau nên người dùng hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Thiết kế đẹp làm tôn lên sự sang trọng cho căn phòng

Lợi ích to lớn mà điều hòa Midea 2 chiều MSAB1-24HRN1 mang lại cho người dùng, đó là sự mới mẻ, cùng vẻ đẹp lôi cuốn đến từ không gian lắp đặt. Bởi điều hòa sở hữu thiết kế dàn lạnh hòan toàn mới với đướng cắt kim cương sang trọng và tinh tế với cửa gió rộng giúp máy làm lạnh nhanh chóng, độ ồn thấp giúp bạn tận hưởng sự yên tĩnh cảm nhận âm thanh cuộc sống gia đình hạnh phúc của mình.

Đây đích thị sẽ là một thiết bị nội thất đắt giá mà người dùng không nên bỏ qua khi điều hòa không chỉ phục vụ những lợi ích của chúng ta mà còn mang đến một không gian sang trọn và hiện đại hơn cho căn phòng.

Điều hòa Midea 24000Btu MSAB1-24HRN1 sẽ xua tan cái nắng nóng oi bức một cách nhanh chóng, trả lại bầu không khí mát mẻ hơn nhờ chế độ làm lạnh, hay có thể tăng nhiệt lên trong những ngày lạnh giá nhờ chế độ sưởi ấm. Tính năng hai chiều sẽ mang lại khá nhiều tiện nghi cho người dùng, giúp bạn luôn thoải mái khi ở trong căn phòng của mình và bất chấp khí hậu, thời tiết bên ngoài.

Điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 mang lại nhiều tiện nghi hơn

Được tích hợp nhiều chế độ khác nhau, điều hòa Midea giá rẻ MSAB1-24HRN1 sẽ mang đến sự tiện nghi, giúp người dùng giải quyết những nhu cầu thiết yếu, phục vụ tốt đời sống thường nhật. Sau khi khởi động điều hòa, máy đã hoạt động ở chế độ làm mát, kích hoạt chế độ Turbo, máy sẽ hoạt động với tốc độ cao làm lạnh nhanh chóng và sau đó 20 phút, chế độ quạt sẽ tự động phục hồi tốc độ đặt trước.

Đặc biệt máy sẽ có thể ghi nhớ hướng gió cài đặt trước đó và khả năng ghi nhớ các chế độ cài đặt sẵn giúp những lần tiếp theo người dùng không cần thiết lập lại.

Ngoài ra, điều hòa Midea 2 chiều cũng sẽ giúp bạn phát hiện nếu bọ rò rỉ khí Gas để nhanh chóng khắc phục, chức năng duy trì nhiệt chính xác follow me, Chức năng tự làm sạch self clean hay chức năng Active ionizer bao gồm các ion có thể kích thích hệ thống tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của phổi, ngăn chạn hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp như hen suyễn và viêm phổi.

Có thể nói Điều Hòa Midea 24000Btu MSAB1-24HRN1 2 Chiều Gas R410a mang lại khá nhiều lợi ích thiết thục cho người dùng và sản phẩm này hiện tại có giá thành khá rẻ chỉ 13 650 000đ, nên sẽ không quá khó khăn hay cản trở khi bạn lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook