0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ đến từ điều hòa Panasonic inverter XPU18WKH-8

Ngày Đăng: 08:47 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ i-Auto

Giữa những cái nóng bức của thời tiết, nền nhiệt đạt 35 đến 40 độ thì lúc này những chiếc quạt điện hay máy làm mát dường như là chưa đủ, người dùng sẽ phải tìm đến và lựa mua những chiếc điều hòa không khí. Có khả năng làm lạnh thần tốc, đó là chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8.

Với chế độ i-Auto được tích hợp sẵn trên remote ngay sau khi được kích hoạt máy sẽ đẩy nhanh công suất hoạt động, giúp căn phòng được làm lạnh chưa đến 3 phút. Công nghệ này rất hữu hiệu đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái giải toả stress cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc trong tiết trời nắng nóng của mùa Hè.

Bên cạnh đó với cơ chế vận hành linh hoạt của cánh đảo gió, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18WKH-8 sẽ phân phối lưu lượng gió đồng đều hơn, làm lạnh hiệu quả và mang đến sự dễ chịu cho bạn. Sử dụng chiếc điều hòa Panasonic này bạn sẽ không bị khô da, mất nước hay cách tình trạng hay gặp phải khi sử dụng trong thời gian quá lâu.

Làm sạch không khí, kháng khuẩn với Nannoe-X

Xung quanh môi trường sống của chúng ta tồn tại hàng triệu tế bào gây hại, điều này ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến sức khỏe, làm giảm suất chất lượng cuộc sống. Chính bởi điều này, công nghệ nanoe-X đã được ứng dụng trong máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18WKH-8.

Công nghệ này cho phép máy điều hòa Panasonic có khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát, trong lành cho căn phòng của bạn. Chắc hẳn Panasonic đã hiểu rõ được việc nâng cao giá trị của thương hiệu không nằm ở trên dải sản phẩm đa dạng từ cao cấp cho đến thấp cấp mà nó nằm ở sự quan tâm, dịch vụ chăm sóc cao cấp dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8 cũng có thêm chế độ hút ẩm, ngừa nấm mốc, hay các vi khuẩn do môi trường ẩm ướt gây ra, tạo bầu không khí khô thoáng hơn, an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.

Hoạt động êm hơn, mang lại những phút giây thoải mái hơn

Một trong nhiều vấn đề thường gặp phải khi sử dụng điều hòa đó là những âm thanh khó chịu phát ra trong khi hoạt động, những tiếng ồn, ân thanh lạ sẽ gây sự khó chịu vô cùng, ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng, đặc biệt trong giấc ngủ. Tuy nhiên với máy điều hòa Panasonic giá rẻ này sẽ khác, khi chế độ Quite sẽ giúp giảm thiểu độ ồn, không gây tiếng động khi vận hành.

Kết hợp với đó là công nghệ biến tần inverter sẽ giúp máy nén hoạt động với tần số thấp cũng sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn hơn. Công nghệ inverter còn làm một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng là giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ xuống mức thấp nhất nhờ cơ chế duy trì nhiệt, không bật tắt máy liên tục như vậy máy nén sẽ tăng tuổi thọ đáng kể.

Bạn có thể lắp đặt chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18WKH-8 dành cho những căn phòng rộng từ 20 – 25m2, khi đây là một chiếc điều hòa công suất lớn, máy sẽ làm lạnh khá hiệu quả trong khoảng diện tích không gian như vậy. Đặc biệt với việc sử dụng Gas R32, điều hòa sẽ mang đến hơi lạnh sâu và dễ chịu, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường khi dung môi R32 sẽ cho ra khí thải khá an toàn.

Ngoài những lợi ích mà máy Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8 Gas R32 mang lại, thì sản phẩm này hiện cũng chỉ có giá thành là 17 350 000đ, một mức giá tương đối rẻ khá hấp dẫn dành cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook