0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng trước những gì bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS mang lại

Ngày Đăng: 08:31 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế của bếp từ đôi Bosch khá sang trọng, hiện đại

Trong mỗi gian bếp của gia đình theo chúng tôi cũng nên sắm một chiếc bếp điện từ bởi nõ sẽ hỗ trợ khá nhiều cho bạn trong việc nấu nướng và dĩ nhiên tiện lợi hơn nhiều so với bếp gas hay thiết bị đun nấu khác. Và đối với chiếc bếp từ đôi Bosch PMI968MS ngay khi bạn mở chiếc hộp giấy ra chắc hẳn sẽ khá bất ngờ từ chính vỏ bọc cũng khá cần thận, tỷ mỹ bao bọc toàn bộ bếp, tạo được sự an toàn khi đến tay người sử dụng.

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS có màu đen khá sang trọng, lịch lãm với mặt kính Schott Ceran của Đức khá chắc chắn bền bỉ. Đây cũng là một sự đặc trung của hầu hết các dòng bếp của Bosch và không chỉ mã PMI968MS mà còn nhiều mẫu mã, sản phẩm khác.

Xét đến phần ngoài, bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS đã được bo lại bằng kim loại (chắc là nhôm) với độ vát nhất định, tạo sự mượt mà, không hề sắc nhọn, không ảnh hưởng đến người sử dụng. Việc bo như này rất hay ở chỗ là nó làm bếp tăng chịu lực bên thành, tuy nhiên một mặt hạn chế của việc làm này là khi lau chùi có thể thực phẩm sẽ bị kẹt bên trong.

Bảng điều khiển hiện đại, dễ dàng cho người sử dụng

Ngoài vẻ đẹp, sự ấn tượng từ thiết kế, bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS đã trang bị bảng điều khiển khá thông minh, hiện đại với độ mượt cao. Nó rất khác so với các sản phẩm bếp từ khác khi sử dụng bàn phím điều khiển Touch Control cảm ứng.

Thiết kế rất đặc trưng với các phím bấm trải dài ra theo một đường thẳng (có bếp lên đến 17 dải nhiệt). Loại bàn phím này được thiết kế cũng rất đẹp về mặt thẩm mỹ, thoáng, nhiều tính năng và khi một chế độ được lựa chọn ký hiệu đó sẽ sáng, báo lựa chọn thành công.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS sẽ mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp và model này đã thay thiết kế vòng tròn cổ điển bằng dấu cộng hiện đại. Hai vùng nấu tương đương với hai biểu tượng hình chữ thấp khá mới lạ, ấn tượng và bạn có thể đặt dụng cụ nấu, đồ dùng cần nấu và cài đặt các chức năng để có được những món ăn ngon lành.

Bếp từ đôi Bosch có công suất lớn, rút ngắn quá trình nấu

Tuy chỉ có hai vùng nấu thế nhưng chiếc bếp từ Bosch PMI968MS sẽ đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn. Máy có tổng công suất 3600W với 9 mức cho phép bạn lựa chọn sao cho tương thích với đồ dùng cần làm chính.

Đặc biệt nếu cần thiết, hãy sử dụng chế độ Power Boost bởi nó sẽ giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường. Chế độ này khá thích hợp nếu bạn sử dụng để thực hiện các món lộc, hay dùng khi ăn lẩu.

Ngoài ra, chiếc bếp từ đôi Bosch này đã sử dụng quạt gió loại lồng sóc, cho bếp chạy rất êm, ổn định hơn. Công suất của quạt được điều chỉnh theo mức nhiệt của nồi không gây ồn khi hoạt động mức thấp, tạo được sự yên tĩnh, bạn có thể tập trung vào nấu nướng mà vẫn quan sát tốt hơn tới các sự vật hiện tượng bên ngoài.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS còn có khá nhiều chế độ khac nhau, mang đến sự an toàn trong khi sử dụng cũng như giúp mọi gia đình thỏa sức nấu nướng mà không lo tốn điện năng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook