0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng tủ mát Sanaky inverter hay dòng tủ thông thường?

Ngày Đăng: 06:29 11/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky inverter là gì?

Nên sử dụng tủ mát Sanaky inverter hay dòng tủ thông thường?

Chắc hẳn nhiều người cũng biết, công nghệ inverter là một sự phát minh với sự sáng tạo và trí tuệ cao, nó được sử dụng rộng rãi trong một số loại đồ dùng hay thiết bị điện. Không chỉ những chiếc tủ mát hay tủ đông và cả điều hòa, tủ lạnh tới máy giặt đều được ứng dụng công nghệ hiện đại này.

Tủ mát Sanaky inverter là dòng tủ mát được tích hợp công nghệ inverter, máy nén của tủ được tích hợp công nghệ biến tần sẽ giúp tốc độ vòng quay của rô to máy nén được điều khiển bằng tần số. Công nghệ biến tần dùng mạch đổi điện có thể điều chỉnh các thông số điện, từ đó điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế vận hành của máy nén, đảm bảo với hiệu quả tối ưu nhất.

Khi tủ mát Sanaky inverter bắt đầu hoạt động, máy nén sẽ từ từ rồi đẩy nhanh tốc độ quay sau cho nhiệt độ bên trong nhanh chóng đạt mức trung bình, chạm ngưỡng cài đặt. Khi nhiệt độ trong tủ đã ổn định, máy nén sẽ giảm tốc độ vòng quay để duy trì mức nhiệt đều đặn, tránh lãng phí không cần thiết.

Một số ưu điểm của tủ mát Sanaky inverter

Nên sử dụng tủ mát Sanaky inverter hay dòng tủ thông thường?

Những chiếc tủ mát được sử dụng khá phổ biến tại một số khu vực có khí hậu nắng nóng và công việc của nó chủ yếu vẫn là bảo quản và giúp người dùng có thể thưởng thức đồ uống mát lạnh ngay tức khắc. Không cần phải bỏ thêm đá, bạn có thể sử dụng nước hay bia mà không cần bỏ thêm đá với sự sảng khoáng giữ ngày Hè oi bức.

Những chiếc tủ mát Sanaky được tích hợp công nghệ inverter sẽ mang tới nhiều ưu điểm vượt trội, đầu tiên nó sẽ tăng cường độ bền của máy nén, theo thời gian vẫn hoạt động ổn định. Đồng thời giúp tăng cường khả năng làm lạnh tới 30%, nhiệt độ trong tủ được duy trì tốt, giúp tăng chất lượng thực phẩm được bảo quản.

Cùng với đó là hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn hẳn so với dong máy thuông thường có thể đạt từ 30 tới 50%, nó sẽ giúp người dùng yên tâm khi sử dụng trong thời gian lâu dài. Tủ mát Sanaky sẽ giúp khả năng vận hành được êm ái, giảm thiểu độ ồn ào khi vận hành nhờ máy nén không phải bật hay tắt liên tục.

Nên sử dụng tủ mát Sanaky inverter hay tủ mát Sanaky giá rẻ?

Ngoài những ưu điểm kể trên thì những chiếc tủ mát Sanaky inverter cũng có nhược điểm so với dòng máy thông thường đó là ở mặt giá thành. Trung bình dòng sản phẩm này sẽ có giá cao hơn tới 2 cho tới 3 triệu so với dòng tủ mát Sanaky giá rẻ thông thường và nó cũng là một trởi ngại với người tiêu dùng.

Với hiệu quả tuyệt đối thì bạn nên sử dụng dòng tủ mát Sanaky inverter mặc dù ban đầu có thể phải bỏ ra một số tiền hơi cao nhưng về hiệu quả lâu dài là khỏi bàn cãi. Công nghệ này cũng được ứng dụng trong cả một số dòng tủ mát Sanaky 1 cánh hay loại 2 cánh và cả dòng tủ mát Sanaky dàn đồng và dàn nhôm bởi vậy bạn sẽ khá thoải mái khi lựa chọn.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cùng những nhận định của riêng mình khi biết được nên chọn dòng tủ mát Sanaky nào. Một dòng tủ đều có những ưu và nhược điểm riêng bởi vậy bạn cũng cân nhắc kỹ khi đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook