0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng máy sấy quần áo inverter LG hay electrolux sẽ hữu ích nhất

Ngày Đăng: 14:53 29/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo inverter LG và máy sấy electrolux hiện đang được người dùng lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Vậy nên lựa chọn dòng sản phẩm nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu uy tín

Nên sử dụng máy sấy quần áo inverter LG hay electrolux sẽ hữu ích nhất

Máy sấy quần áo giá rẻ LG Electronics là một hãng điện tử có thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thành lập năm 1958. LG đã có mặt hầu hết khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu LG đã được người tiêu dùng Việt biết đến và sử dụng qua nhiều sản phẩm như tivi, điện thoại, máy lạnh, tủ lạnh,…

Máy sấy quần áo electrolux Máy sấy quần áo Electrolux được đánh giá cao trong giới chuyên môn, với công nghệ Châu Âu hiện đại, đa dạng về mẫu và chất lượng đảm bảo. Hiện nay tại Việt Nam, máy sấy quần áo Electrolux đang được bày bán ở nhiều nơi và hàng chính hãng được nhập khẩu từ Thái Lan.

Nên sử dụng máy sấy quần áo inverter LG hay electrolux sẽ hữu ích nhất

Máy sấy quần áo inverter LG

Năm 2022, LG đã cho ra mắt người tiêu dùng rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau đều đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đối thiết kế của LG hầu hết các dòng máy sấy đều được thiết kế theo chiều ngang giú cho quá trình cho vào lấy ra của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Nên sử dụng máy sấy quần áo LG hay electrolux sẽ hữu ích nhất

Điểm đặc biệt ở hãng này là sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump. máy sấy sử dụng khí gas tạo hơi nóng trong môi trường áp suất cao, giúp cho quần áo được sấy khô một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện:

  • Tiết kiệm điện năng đến 50%
  • Bảo vệ quần áo tối ưu và không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải

Ngoài ra, công nghệ sấy được tích hợp nằm gọn trong máy, đồng thời hơi ẩm sau khi được ngưng tụ sẽ chứa trong hộp chứa nước mà không cần phải lắp thêm ống thông hơi, nên có độ an toàn cao, dễ dàng lắp đặt cũng như phù hợp với mọi không gian bên trong nhà bạn.

Máy sấy quần áo inverter electrolux

Dòng máy sấy electrolux sở hữu cho mình thiết kế đẹm mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian. Cùng thiết kế với khối lượng sấy từ 7,8 , 9 kg đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng từ 4-6 người.

Nên sử dụng máy sấy quần áo LG hay electrolux sẽ hữu ích nhất

Đối với dòng sản phẩm của hãng electrolux này được sử dụng hai công nghệ sẩy là công nghệ sấy thông hơi và ngưng tụ:

  • Công nghệ sấy thông hơi: Là loại máy sấy sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn.
  • công nghệ sấy ngưng tụ: Loại máy sấy sử dụng công nghệ ngưng tụ trong quá trình sấy. Công nghệ này có tác dụng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ thành nước bên trong buồng ngưng

Vậy nên lựa chọn máy sấy quần áo LG hay electrolux

Đối với giá thành máy sấy quần áo giá rẻ LG có giá thành cao hơn máy sấy quần áo electrolux. NHưng hai dòng sản phẩm này đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn công nghệ sấy cho phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình. Hy vọng với phân tích trên giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook