0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng điều hòa trung tâm không? Điều hòa trung tâm Midea tốt không?

Ngày Đăng: 07:53 20/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa không khí trung tâm của Midea được thiết kế và chế tạo để đáp ứng yêu cầu của nhà, văn phòng, khách sạn vànhững người khác sử dụng công việc nhân sự. Các đơn vị được lắp ráp hòan chỉnh, có dây bên trong, bộ phận nạp ngoài trời với chất làm lạnh tại nhà máy. Trải qua quá trình hình thành phát triển hệ thống điều hòa trung tâm của media đã có những bước phát triển:

Ưu điểm khi lắp đặt điều hòa trung tâm so với các loại điều hòa khác.

Như bạn đã biết thì chúng ta sử dụng điều hòa cục bộ nhiều bởi sự nhanh gọn và tiện lợi cùng với chi phí thấp, sử dụng điều hòa multi bởi sử dụng không đồng thời và tiết kiệm được không gian sử dụng nhưng tất cả chúng lại không đáp ứng được yêu cầu về công suất và độ cao cũng như rất nhiều các yêu cầu khác.

Điều hòa trung tâm có công suất lớn, rất lớn và lớn hơn rất nhiều lần so với các dòng điều hòa cục bộ, điều hòa multi nên hòan toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu về thiết kế công suất điều hòa cho các không gian rộng, không gian hoạt động liên tục như trung tâm thương mại, văn phòng lớn, khu vực hội trường, hội thảo …

Đây cũng là ưu điểm quan trọng nhất của điều hòa trung tâm giá rẻ vì nó đáp ứng được vấn đề về công suất điều hòa, chỉ cần một tổ điều hòa trung tâm chúng ta cũng có thể sử dụng cho một khu vực rộng lớn lên đến vài trăm mét vuông thậm chí là cả nghìn mét muông nơi mà các dòng điều hòa cục bộ và điều hòa multi không thể làm được hoặc có thể nhưng cần tới số lượng rất lớn, điều mà không thể đối với các khu vực không có nhiều không gian.

Điều hòa trung tâm có công suất rất lớn, cụ thể là đối với dòng điều hòa trung tâm vrv của đaiki thì công suất tối đa hiện nay của một tổ máy là 60HP tương đương với gần 600000BTU. Với một tổ điều hòa trung tâm này có thể so sánh tương đương với 13 đến 15 máy điều hòa cục bộ có công suất rất lớn mới đủ. Ngoài ra còn có điều hòa trung tâm của mitsubishi tương đương 600HP và midea lên đến gần 90HP, multi V5 của Lg lên đến hàng trăm HP.

Điều hòa trung tâm hòan toàn có thể sử dụng đồng thời tối đa công suất và sử dụng đồng thời cũng một thời điểm cũng như không cùng thời điểm. Không giống như điều hòa multi được thiết kế để sử dụng không đồng thời và giảm công suất máy khi sử dụng đồng thời cùng một lúc, điều hòa trung tâm hòan toàn có thể sử dụng đồng thời tối đa 100% công suất và còn hơn thậm chí là lên đến 120% công suất của dàn nóng.

Điều hòa trung tâm có thể chạy đồng thời cùng một thời điểm mà không làm ảnh hưởng tới công suất của bất cứ dàn lạnh nào cũng như ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc của chúng nên đây là điều kiện sử dụng lý tưởng cho người tiêu dùng sử dụng ở các không gian chung hoặc không gian riêng biệt lớn, nhiều và độc lập.

Điều hòa trung tâm hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đặc biệt là đối với các gia đình có diện tích sử dụng lớn và không gian sinh họa công đồng cần sử dụng tới không gian điều hòa nhiều và liên tục.

Đó cũng là lý do điều hòa trung tâm ra đời để đáp ứng yêu cầu của người sử dụng và khắc phục các nhược điểm của các dòng điều hòa khác ra đời trước đó. Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ, cung cấp thiết bị điều hòa, thiết kế thi công, lắp đặt điều hòa trung tâm vrv, điều hòa trung tâm vrf..

Hệ thống điều hòa trung tâm VRF MIDEA là gì?

VRF là viết tắt của từ tiếng Anh “Variable Refrigerant Flow”. Đây là ký hiệu của dòng điều hòa có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hòan và qua đó có thể thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài. Loại điều hòa VRF cũng tương tự như điều hòa trung tâm VRV nhưng để phân biệt với loại điều hòa do Daikin sản xuất đầu tiên, các dòng điều hòa tương tự về sau dùng ký hiệu VRF để phân biệt.

Đặc điểm của hệ thống điều hòa trung tâm VRF Midea:

Loại điều hòa này sử dụng cho những khu vực có diện tích, quy mô rộng lớn, đông người tập trung.

Điều hòa trung tâm Midea VRF có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa, hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì thế việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRF không làm ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình.

Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

Đối với hệ thống trung tâm việc cấp bổ xung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU (điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được).

Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Điều hòa trung tâm VRF tiêu thụ ít điện năng, giảm chi phí vận hành.

Điều hòa Midea trung tâm VRF có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Có dải công suất để lựa chọn rộng, nên tùy theo nhu cầu sử dụng cho công tình mà lựa chọn loại máy có công suất phù hợp

– Tiết kiệm được không gian lắp đăt, thẩm mỹ cao

– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

– Khử âm và khử bụi tốt, nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy dạng tủ.

– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên rất phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Rạp chiếu bóng, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn, cao ốc …

– Giá thành nói chung không cao. Các công nghệ nổi bật của điều hòa trung tâm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook