0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng điều hòa ống gió Đaikin hay điều hòa âm trần Đaikin

Ngày Đăng: 04:35 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh những điểm khác nhau của điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin và điều hòa âm trần cassette Đaikin

Nội dungĐiều hòa âm trần nối ống gió ĐaikinĐiều hòa âm trần cassette Đaikin
Cấu tạo

Điều hòa ống gió Đaikin gồm: 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh riêng biệt, đường ống nước, đường ống gió, ống đồng dẫn gas, dây điện, chụp hồi, chụp thổi, box thổi và hồi, miệng gió. Dàn lạnh của máy được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật có 2 đầu rỗng kết nối với chụp hồi và chụp thổi dùng để kết nối đường ống gió và hộp gió. Hệ thống kết nối được nhiều hay ít đường ống gió phụ thuộc vào công suất của dàn lạnh.

Máy có cấu tạo gồm 1 dàn nóng và dàn lạnh, ống nước, dây điện, ống đồng dẫn gas. Dàn lạnh được thiết kế theo dạng hình vuông, mặt nạ vuông với việc đồng nhất về kích thước với nhau

Giá bánMáy có giá bán rẻ hơn so với âm trần khoảng tầm 2.000.000đ/ bộGiá máy cao hơn 1 chút
Lắp đặtMáy lắp đặt phức tạp do phải thi công hệ thống ống gió dẫn gió lạnh tới các vị trí cửa gió. Thi công đòi hỏi phải kỹ thuật có tay nghề cũng nhưng thi công có độ chính xác cao.Lắp đặt thì giá rẻ và thi công đơn giản hơn so với điều hòa ống gió. Do điều hòa âm trần chỉ việc kết nối dàn nóng tới dàn lạnh và mặt nạ là xong.
Bảo hànhBảo hành phức tạp hơn do toàn bộ dàn lạnh được giấu trong trần thạch cao và hệ thống ống gió phức tạp nên mỗi khi bảo hành bảo dưỡng sẽ khó hơn và tốn nhiều chi phí hơn.Tuy nhiên Đaikin chất lượng máy được đánh giá có độ bền cao nên ít hỏng hóc.Bảo hành tương đối đơn giản hơn.
Ưu điểm nổi bật

Tiết kiệm diện tích phòng khi lắp đặt với thiết kế đặc trưng dàn lạnh điều hòa nối ống gió được đặt phía trong trần nhà, chỉ lộ ra phần miệng gió, không làm mất tính thẩm mỹ mà còn tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian căn phòng.

Đa dạng các công suất từ 9000 BTU cho đến 200000 BTU nên đáp ứng được mọi loại không gian lớn nhỏ khác nhau.

Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường do có thể làm mát không khí diện rộng hoặc nhiều phòng cùng lúc dựa vào hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa.

Tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian tuy nhiên so với điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin thì không bằng.

Khử âm và khử bụi tốt, không gây ra nhiều tiếng ồn khi vận hành.

Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng.

Công suất tuy đa dạng nhưng lại không có công suất tối đa 200000btu như ống gió.

Không cần phải lắp đặt trước khi nhà hòan thiện.

Dễ vệ sinh, chỉ cần tháo mặt nạ ra lau chùi là sạch.

2. Nên sử dụng điều hòa ống gió Đaikin hay điều hòa âm trần Đaikin

Từ những phân tích sự khác nhau trên bạn đã phần nào hình dung được với những không gian như thế nào thì nên chọn điều hòa âm trần nối ống gió, không gian nào nên chọn điều hòa âm trần cassette Đaikin rồi đúng không ạ? Việc nên sử dụng điều hòa nào còn phụ thuộc vào các yếu tố

Kiến trúc của ngôi nhà

Điều kiện về kinh tế

Sở thích cũng như tính thẩm mỹ của bạn

Chính vì thế dựa vào những nhu cầu cụ thể mà bạn có thể lựa chọn được phương án phù hợp với mình nhất. Nếu có nhu cầu tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook