0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh side by side nào trong dịp tết 2020

Ngày Đăng: 03:28 01/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Tính năng
  3. 3. Công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh hiện nay đã trở nên phổ biến trong các gia đình Việt trong nhiều năm trở lại đây. Nó giúp cho chúng ta khắc phục nhiều về nhu cầu ăn uống, lưu trữ được nhiều thực phẩm theo sở thích cho từng thành viên cho gia đình cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí. Gần như nó đã trở thành vật dụng không thể thiếu, nhưng có quá nhiều hãng tủ khiến bạn không biết nên mua tủ nào thì bạn hãy tham khảo chiếc tủ Lạnh Samsung Side By Side 3 Cánh Inveter RS65R5691B4/SV 650 lít này nhiều công dụng này nhé.

1. Thiết kế

Tủ lạnh Samsung Inverter RS65R5691B4/SV mang phong cách hiện đại với thiết kế tủ cao, rộng rãi cùng tông màu xám đậm cá tính, đẳng cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế 3 cửa mở rộng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thức ăn yêu thích của mình hơn.

Tủ lạnh có dung tích lớn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng. Các ngăn chứa bên trong tủ được bố trí một cách khoa học và hợp lý dựa sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp được nhiều loại thực phẩm theo sở thích.

Thiết kế hộc lấy nước bên ngoài sẽ giúp bạn có ngay một ly nước mát lạnh khi trời nóng nực mà không mất nhiều thời gian mang lại cảm giác tiện nghi thoải mái cho bạn khi sử dụng.

2. Tính năng

Tủ lạnh Samsung inverter với tính năng mới của bộ lọc sẽ giúp giữ luôn sạch sẽ, vệ sinh mùi thức ăn bám lại ở tủ lạnh. Không khí sau khi luân chuyển qua màng lọc than hoạt tính sẽ được khử mùi liên tục, kèm theo đó là lưới kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả.

Được trang bị tấm kim loại Metal Cooling tính năng hiện đại nhất có khả năng bảo toàn nhiệt độ bên trong tủ, hạn chế được trường hợp mất nhiệt hay giảm nhiệt ngay cả khi bạn mở tủ ra thường xuyên và còn giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả.

3. Công nghệ

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 3 Cánh Inveter RS65R5691B4/SV 650 lít có công nghệ inverter được tích hợp trên tủ sẽ giúp bạn giảm chi phí tiền điện đáng kể nhờ vào khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Hơn nữa công nghệ này còn giúp tủ vận hành cực kỳ bền và êm, hạn chế tối đa tiếng ồn gây ra để tránh không ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Với công nghệ làm lạnh vòm này sẽ làm các hơi lạnh thổi ra từ các cửa thoát khí chuyển động hình vòng cung, di chuyển đồng đều khắp tủ lạnh giúp cho nhiệt độ trong tủ luôn được bảo đảm, cũng như độ ẩm tối đa giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Samsung inverter này có ngăn đa năng Flexzone linh hoạt chuyển đổi sang nhiều chế độ nhiệt độ theo từng nhu cầu của người sử dụng nhờ vào công nghệ những dàn lạnh độc lập như:+ Chế độ ướp lạnh: Giúp bạn tận hưởng những loại thức uống mát lạnh, sảng khoái nhanh chóng.+ Chế độ đông mềm: Với chế độ này các loại thịt, cá tươi sống sẽ được bảo quản tươi ngon dài ngày mà không cần phải rã đông.+ Chế độ đông lạnh: Nếu như bạn đang cần sử dụng thêm không gian ngăn đông để bảo quản thực phẩm.+ Chế độ làm mát: Cho phép bạn bảo quản thêm thực phẩm ở ngăn mát nhiều hơn.

Với những thiết kế hiện đại và đẹp mắt kết hợp với rất nhiều công nghệ và tính năng nổi trội của chiếc tủ Lạnh Samsung Side By Side 3 Cánh Inveter RS65R5691B4/SV 650 lít này mà Thiên Phú đã chia sẻ, hy vọng rằng các bạn đang có ý định mua tủ thì hãy sắm cho mình chiếc tủ tốt này về trong dịp tết 2020 này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook