0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua Tủ Lạnh Side By Side LG hay Samsung

Ngày Đăng: 10:13 30/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tìm hiểu Tủ Lạnh LG Side By Side

Tủ lạnh LG Side by Side là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế tỉ mỉ với vỏ ngoài bằng kính hay kim loại thép không gỉ, vỏ titanium, ốp vỏ inox hoặc nhôm hợp kim, mang lại độ bền cao. Thường thì dung tích sử dụng của dòng tủ lạnh này là trên 500 lít, mang đến không gian dự trữ lớn với gia đình nhiều người, hay dịp lễ, tết,…

Nên mua Tủ Lạnh Side By Side LG hay Samsung

Tủ lạnh LG Side by Side sở hữu kích thước lớn nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, không đóng tuyết, công nghệ kháng khuẩn khử mùi, lọc khí, điều chỉnh nhiệt độ,…

Công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại được trang bị trên Tủ Lạnh LG Side By Side có khả năng làm thay đổi hệ thống phân phối luồng khí lạnh trong tủ so với trước kia. Bằng cách thiết kế luồng khí lạnh được thoát ra theo 3 chiều : Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách đồng đều để thực phẩm của bạn ở khe nào cũng nhận được hơi lạnh lý tưởng tránh bị hư hỏng, biến chất.

Bộ lọc không khí thông minh Hygiene Fresh không chỉ loại bỏ vi khuẩn hiệu quả mà còn giảm thiểu mùi khó chịu trong tủ lạnh để bạn có thể giữ thực phẩm tươi ngon hơn trong điều kiện sạch hơn, qua đó bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Tính năng Fresh Balancer giúp cho độ ẩm trong tủ luôn ổn định nhằm giữ cho rau củ và trái cây luôn tươi ngon và giữ được hàm lượng vitamin như lúc đầu. Ngoài ra, tính năng Moist Balance Crisper có nắp hộp được thiết kế lười mắt cáo đổi mới giúp duy nhiệt độ ẩm tối ưu cho thực phẩm.

Nhờ có tính năng thông minh Smart ThinQ, bạn chỉ cần có 1 chiếc điện thoại Smart phone thì có thể kiểm soát tủ lạnh bằng điện thoại từ xa ở mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, người dùng có thể thiết lập dễ dàng nhiệt độ tủ lạnh, kích hoạt làm lạnh nhanh và chẩn đoán lỗi của máy giặt để kịp thời khắc phục và tiếp tục sử dụng.

2. Tìm hiểu Tủ lạnh Samsung Side By Side

Tủ lạnh Side by Side Samsung là dòng tủ lạnh phân khúc cao cấp, sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại. Hầu hết các sản phẩm trong dòng tủ lạnh Samsung Side by side đều được thiết kế phẳng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Nên mua Tủ Lạnh Side By Side LG hay Samsung

Cánh cửa tủ lạnh Samsung được thiết kế tối giản, không tay cầm. Khay đá và bình nước được thiết kế ngay bên ngoài, giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần mở cửa tủ lạnh, đặc biệt tiết kiệm điện và hạn chế tình trạng mất nhiệt. Hầu hết, dung tích sử dụng của dòng tủ lạnh này là trên 500 lít, mang đến không gian dự trữ lớn với gia đình có đông thành viên.

Công nghệ SpaceMax được trang bị trong tủ lạnh Side by side Samsung với sử dụng vách ngăn bơm Urethane có thể tạo ra các vách ngăn có tính đàn hồi, tính dẻo, không mối nối và đặc biệt là hiệu quả chống thấm, chống nóng và cách nhiệt cực kỳ tốt.

Tủ lạnh Inverter Samsung được trang bị hệ thống 3 dàn lạnh độc lập, giúp làm lạnh nhanh hơn khi ở mỗi ngăn có hệ thống làm lạnh riêng, hạn chế khả năng lẫn mùi ở mỗi ngăn, giúp ổn định nhiệt độ ở mỗi ngăn được tốt hơn.

Nhờ có công nghệ Twin Cooling Plus trong tủ lạnh Samsung Side by side mang đến hệ thống làm lạnh kép với 2 quạt gió và 2 dàn lạnh, được trang bị ở ngăn đông và ngăn mát. Khi này luồng không khí thổi ở 2 ngăn này là hòan toàn riêng biệt, không bị trộn lẫn với nhau, độ ẩm ở ngăn mát luôn được duy trì ở nhiệt độ thích hợp, thực phẩm được bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

Ngăn linh hoạt Cool Select Zone với 4 chế độ tiện lợi giúp bạn có thể chuyển đổi linh hoạt với 4 chế độ như: Ngăn mát, ngăn lạnh, ngăn cấp đông mềm, ngăn đông lạnh để tăng không gian bảo quản khi cần thiết.

Qua tìm hiểu, có thể đánh giá được chất lượng cũng như thiết kế trên 2 dòng Tủ Lạnh LG Side By Side và Tủ Lạnh Side By Side là 2 dòng sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh nổi bật, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook