0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BL267PKV1 hay tủ lạnh Toshiba GR-A28VM ?

Ngày Đăng: 06:42 07/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267PKV1 hay tủ lạnh Toshiba GR-A28VM ? Bạn đang phân vân giữa hai lựa chọn này. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.

1. Về thiết kế

Tủ lạnh Panasonic NR-BL276PKV1 với thiết kế bề ngoài khá vuông vắn nhưng vẫn khá nổi bật với các đường nét đầy tinh tế trên thân tủ, bên cạnh đó là tông màu đen cùng thiết kế mặt gương phía trước tăng thêm sự sang trọng, kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc chắc chắn sản phẩm này sẽ khá dễ dàng sử dụng đối với bạn. Bạn sẽ thoải mái hơn trong việc tích trữ bảo quản thực phẩm khi chiếc tủ lạnh này có dung tích tới 234 lít, sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho các gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

– Với kiểu tủ ngăn đá trên, chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A28VM 233 Lít được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi tông màu đen tuyền sang trọng. Dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà, từ phòng khách đến phòng bếp. Tuy có kiểu dáng khá nhỏ gọn nhưng chiếc Tủ lạnh này vẫn có dung tích đến 233 lít, đủ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng.

2. Về các công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL276PKV1

Công nghệ Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic NR-BL276PKV1 giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, giữ nhiệt độ bên trong luôn ổn định, tiết kiệm chi phí và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter này được trang bị cảm biến Econavi thông minh bao gồm các cảm biến nhỏ, có khả năng nhận biết sự thay đổi trong thói quen sử dụng tủ, biết được sự thay đổi về lượng thực phẩm, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Công nghệ Panorama đưa luồng khí lạnh thổi đều các góc, ngăn chứa bên trên ngăn đông, giúp làm đông nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ cho phép tủ lạnh tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bên trong các ngăn, khử mùi hôi hiệu quả, giúp cho rau quả, thức ăn giữ được vị tươi ngon ban đầu, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh Toshiba GR-A28VM sẽ giúp bạn bớt lo lắng về tiền điện mỗi tháng, vì mang lại khả năng tiết điện điện hiệu quả so với tủ lạnh thông thường. Công nghệ biến tần này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Với hệ thống làm lạnh vòng cung, luồng khí lạnh sẽ được di chuyển tuần hòan liên tục đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Vì vậy, thực phẩm bảo quản bên trong sẽ tránh các hiện tượng chỗ thì lạnh quá, chỗ thì quá ít lạnh dẫn đến thực phẩm bị hư hỏng.

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-A28VM tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đầy dưỡng chất. Nhờ thiết kế này mà thực phẩm tươi sống của bạn luôn được bảo quản tốt, chống lại quá trình biến chất, giữ hương vị, dưỡng chất vốn có, đồng thời rút ngắn thời gian rã đông mỗi khi cần chế biến.

3. Giá thành sản phẩm

– Tủ lạnh Panasonic NR-BL267PKV1 có giá bán : 7.100.000đ

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM có giá bán : 6.690.000đ

Nhìn chung với mức giá không chênh lệch nhau nhiều và đều có những tính năng, ưu điểm vượt trội riêng thì qua bài viết trên cho thấy rằng mua tủ lạnh Panasonic NR-BL267PKV1 hay tủ lạnh Toshiba GR-A28VM đều tốt. Hy vọng bạn có được lựa chọn ưng ý cho riêng mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook