0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh LG inverter GN-D255PS hay RT25M4032DX 256 lít của Samsung ?

Ngày Đăng: 08:12 17/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế 2 cánh với ngăn đá trên truyền thống của tủ lạnh inverter 2 cánh RT25M4032DX 256 lí

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT25M4032DX 256 lít : là một chiếc tủ lạnh Samsung inverter được thiết kế với gam màu nâu sang trọng đẳng cấp không giống các màu khác, thời thượng hơn.kết hợp với kiểu tủ 2 cánh có thiết kế ngăn đá bên dưới dễ sử dụng dành cho những người có vấn đề xương khớp hay người già.Tủ lạnh Samsung inverter không chỉ là điểm nhấn cho không gian căn bếp sang trong nhà bạn . Với dung tích lơn nhỏ 256 lít thích hợp với gia đình có nhiều người . Đảm bảo số lượng thực phẩm cần bảo quản luôn luôn được tươi ngon và bền màu và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Với công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT25M4032DX 256 lít không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn dịnh. Máy chạy êm ái không gây ra tiếng ồn cho không gian sinh hoạt chung. Không khí lạnh được giữ mức ổn định tránh làm rau quả bị héo húa hay các thực phẩm bị bảo quản nhiệt độ không đều.Thêm vào đó là thời gian bảo hành tủ lạnh Samsung inverter lên đến 10 năm cho gia đình bạn thoải mái sử dụng không lo vẫn đề hỏng hóc trực trặc gì. Tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho gia đình.

Nhờ công nghệ làm lạnh vòm các luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều trong các ngăn của tủ lạnh 2 cánh Samsung inverter. Thực phẩm được bảo quản tốt hơn không bị hỏng , mốc và đặc biệt vẫn giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng trong từng thực phẩm mà không bị lẫn mùi. Kích thích vị giác của từng thành viên trong gia đình.

Nỗi ám ảnh về mùi hôi mỗi lần mở tủ lạnh sẽ hòan toàn không còn nữa vì đã có bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung inverter ngăn đá dưới . Nhờ bộ lọc này, các mùi hôi mốc khó chịu được loại bỏ đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Đảm bảo sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình được đảm bảo và có nhiều thời gian để chế biến hơn trong những dịp lễ tết hay liên hoan tại gia.

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp tủ lạnh LG inverter GN-D255PS 2 cánh 255 lít

Tủ lạnh LG inverter GN-D255PS 2 cánh 255 lít : sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn. Tủ lạnh với dung tích 410 lít, rất phù hợp với gia đình có từ 5-7 người.

Kim loại phủ sơn tĩnh điện được sử dụng làm chất liệu cửa tủ lạnh giúp tủ lạnh có độ bóng và tính thẩm mỹ cao hơn, cho khả năng chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết.

Ngoài ra, khay của tủ lạnh LG 2 cánh được làm bằng kính chịu lực là loại kính có khả năng chịu được sức nặng cao, có khả năng chống vỡ khi nhiệt độ cao giúp bạn có thể tha hồ chứa thực phẩm vào bên trong tủ mà không sợ kính sẽ bị nứt vỡ. Ngoài ra, các vết bẩn cứng đầu vô tình bám phải sẽ được vệ sinh một cách “bạo lực” mà không sợ kính sẽ để lại vết trầy nặng hay có thể vỡ trong lúc vệ sinh.

Bên cạnh đó, tủ lạnh được trang bị hệ thống đèn Led hiện đại. Đèn Led của tủ lạnh LG giá rẻ này giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ hơn so với loại đèn thông thường.

Tủ lạnh LG sở hữu công nghệ biến tần Inverter, đây là công nghệ giúp người sử dụng tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ bằng cách loại bỏ các chuyển động không cần thiết, đem lại hiệu quả cao hơn so với máy nén thông thường, thông qua đó giúp người dùng giải quyết được bài toán tiền điện vào cuối tháng. Bên cạnh đó, máy nén hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn một cách tối đa.

Tủ lạnh 2 cánh LG được trang bị thêm hệ thống khí lạnh đa chiều, có thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Từ đó, thực phẩm sẽ được “đắm chìm” vào không gian lạnh đa chiều, khiến cho mọi hướng của tủ lạnh đều được làm lạnh, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng.

Tủ lạnh trang bị công nghệ Nano Carbon có khả năng tiêu diệt và vô hiệu hóa vi khuẩn, giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh được trong lành, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị.

Với DoorCooling+ sẽ với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ, cung cấp cho thực phẩm chứa trong các ngăn của tủ một nhiệt độ làm lạnh hiệu quả nhất. Hơn nữa, khả năng làm lạnh nhanh hơn 1 tiếng Door Cooling+ của tủ lạnh LG so với công nghệ thông thường sẽ giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng những món thực phẩm hay những chai nước mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Với tủ lạnh LG ngăn đá trên sẽ làm bạn hài lòng và thích thú nhờ việc trang bị ngăn chứa rau quả chuyên biệt có khả năng cung cấp độ ẩm giúp rau quả luôn tươi mới, mọng nước. Ngăn cân bằng độ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt, được tủ lạnh LG giá rẻ thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo. Nhờ có ngăn này mà thực phẩm luôn được cung cấp độ ẩm, giúp người dùng có thể thưởng thức được rau củ quả tươi ngon trong một thời gian dài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook