0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh hitachi hay tủ lạnh samsung tốt hơn?

Ngày Đăng: 12:53 10/03/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. So sánh về thiết kế

Tủ lạnh hitachi có thiết kế hiện đại mặt gương là chủ yếu và có tuổi thọ cao sản xuất tại thái lan chiếm phần lớn. Tủ được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng, giúp nhanh chóng điều chỉnh mà không cần mở tủ. Chất liệu mặt kính cường lực phẳng dễ lau chùi và vệ sinh. Tủ lạnh của Hitachi được đảm bảo quá trình sản xuất khắt khe về chất lượng, chính vì vậy, tủ lạnh mang thương hiệu Hitachi được đánh giá cao về độ bền và tính ổn định.

Nên mua tủ lạnh hitachi hay tủ lạnh samsung tốt hơn?

Tủ lạnh Samsung có nhiều mẫu mã đa dạng với các công nghệ hiện đại tiên tiến. Mặc dù không phải là thương hiệu lâu đời như tủ lạnh hitachi nhưng Samsung chinh phục khách hàng bằng những thiết kế bắt kịp xu hướng nhất. Tủ lạnh samsung không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát, tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm.

2. So sánh về các tính năng hiện đại

Tủ lạnh hitachi

Nên mua tủ lạnh hitachi hay tủ lạnh samsung tốt hơn?

Một trong những vấn đề người dùng thường lo lắng khi sử dụng tủ lạnh là lượng điện tiêu thụ mỗi tháng. Hitachi đã giải quyết vấn đề này bằng việc trang bị trên tủ lạnh công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm đáng kể điện năng so với tủ lạnh thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ, trong quá trình sử dụng tủ không rung lắc hay gây ồn ào khó chịu. ủ lạnh Hitachi sử dụng cảm biến Eco thông minh có khả năng cảm biến được nhiệt độ môi trường trong và ngoài tủ, sau đó sẽ điều chỉnh độ lạnh thích hợp tránh gây lãng phí điện năng.

Tủ lạnh Hitachi side by side có chức năng làm đá tự động giúp bạn mau chóng có đá viên để giải khát trong những ngày nóng nực. Dung tích của ngăn chứa nước làm đá khá lớn ( 4 lít ), bạn chỉ cần cho nước vào và đá sẽ tự động được làm, sau đó chuyển vào hộp chứa.

Tủ lạnh Hitachi tích hợp công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ nguyên hương vị ban đầu, tạo cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi sử dụng tủ với làn không khí trong lành

Tủ lạnh samsung

Với công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh Samsung không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu. Hơn nữa, Samsung còn đặc biệt dành cho chiếc tủ lạnh Samsung Inverter này chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

So sánh tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K5982DX/SV và LG GR-D305PS

Nỗi ám ảnh về mùi hôi mỗi lần mở tủ lạnh sẽ hòan toàn không còn nữa vì đã có bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung inverter . Nhờ bộ lọc này, các mùi hôi khó chịu do thực phẩm và vi khuẩn gây mùi sẽ bị loại bỏ, trả lại không gian thông thoáng cho tủ lạnh, nâng cao độ thơm ngon, trọn vẹn dinh dưỡng cho thực phẩm.

Nếu cửa tủ lạnh không được đóng chặt hoặc do bạn quên đóng lại trong một thời gian, tủ lạnh sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều.

Có thể thấy với phân khúc giá đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, tinh tế cùng dung tích và công nghệ vượt trội, tủ lạnh Hitachi và Samsung đều là những lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu mua một chiếc tủ lạnh phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày. Do đó, lựa chọn nên mua tủ lạnh giá rẻ Hitachi hay Samsung phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu gia đình và sở thích của bản thân.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook