0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh hitachi H310PGV7 hay tủ lạnh LG GN-D255PS

Ngày Đăng: 04:58 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh về thiết kế độc đáo đến từ 2 dòng tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh H310PGV7 , 260 Lít, Inverter sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc đen phối kết hợp đặc sắc, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp. Sản phẩm không những đem đến tiện nghi cho căn bếp gia đình bạn mà còn rất tiện ích bởi kích thước vừa chuẩn, còn góp phần tô điểm cho căn hộ bạn thêm vẻ sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS 255 Lít lít sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn với tông màu xám nhẹ kết hợp với các đường nét tinh tế trên thân tủ, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Ngoài ra, tủ còn có thể lấy nước bên ngoài vô cùng tiện dụng cho bạn

2. So sánh về tính năng nổi bật

Tủ lạnh Hitachi H310PGV7

Tủ lạnh Hitachi H310PGV7 tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả nhất là ngăn đá việc này đảm bảo sức khỏe, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Tủ lạnh giá rẻ của Hitachi H310PGV7 có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực dễ dàng vệ sinh lau chùi với chất liệu cao cấp cùng xoay chuyển linh hoạt, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng. Hơn nữa, khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để bố trí không gian tủ sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ khi sử dụng.

Máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh và nhanh tuyệt đối nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh lan tỏa khắp không gian, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS

Tủ lạnh 2 cánh LG có hiệu suất hoạt động luôn ổn định, nhiệt độ lạnh được duy trì rất tốt nhờ vào công nghệ Linear Inverter. Giúp tủ lạnh hạn chế sự hao phí năng lượng rất hiệu quả giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng tối ưu hơn. Ngoài ra công nghệ này cón giúp cho tủ chạy êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ.

Công nghệ này với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ lạnh, cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm chứa trên các ngăn cửa tủ, làm lạnh hiệu quả nhất, hạn chế trường hợp thực phẩm hư hỏng do quá lạnh, nhiệt độ không đồng đều.

Ngăn cân bằng độ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt, trên tủ lạnh LG 2 cánh thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì rau củ quả luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài vì đã có ngăn cân bằng độ ẩm chuyên biệt, có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm cho rau quả.

3. So sánh giá thành

Mức giá tầm 7 triệu với một chiếc tủ lạnh tốt có nhiều tính năng quá là tuyệt vời.

Vậy bạn hãy lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhé thì hãy đến với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook