0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy lọc không khí giá rẻ nào cho gia đình?

Ngày Đăng: 09:22 13/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn 1 máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe gia đình mình khỏi những môi trường ôi nhiễm tại khu vực sống như: Thành Phố hoặc những địa điểm đang thi công. Với giá thành chưa đến 9.000.000 bạn đã có thể lựa chọn ngay cho gia đình 1 trong 3 máy lọc không khí tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau đang có mặt tại Việt Nam.

1. Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, cùng với gam màu trắng hiện đại sẽ thích hợp với rất nhiều không gian trong căn nhà của bạn. Chiếc máy lọc không khí Sharp này sẽ là lựa chọn phù hợp và lý tưởng cho những căn phòng diện tích từ 30 – 40m2. Với giá thành 7.650.000 ₫ phù hợp với mọi gia đình từ thành thị đến nông thôn.

Bên cạnh đó model này còn được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng máy lọc không khí SHARP FP-G50E-W cả ngày mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng. Kết hợp với công nghệ Plasmacluster ion trên máy lọc không khí giá rẻ FP-G50E-W ngăn chặn hiệu quả hoạt động của virus và nấm mốc, vi khuẩn trong không khí, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mang lại bầu không khí trong lành trong căn phòng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

2. Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A5000 giá rẻ

Tiếp theo là máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 giá rẻ, hiện tại sản phẩm đang được bán với giá thành 7.000.000 ₫, cùng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy lọc không khí EP-A5000 Hitachi có bảng điều khiển có đèn LED dễ điều chỉnh nằm phía góc phải và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa.

Bên cạnh đó Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 có tấm lọc bụi thô nhằm lọc các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà. Tiếp theo là màng lọc EPA với nhiệm vụ lọc những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn. Bạn cũng có thể điều khiển máy lọc không khí từ xa với chiếc điều khiển từ xa nhỏ gọn mà không phải di chuyển nhiều lần. Chức năng hẹn giờ tắt lên đến 4 tiếng để bạn linh động hơn khi sử dụng máy.

3. Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 giá rẻ

Cuối cùng là chiếc máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 giá rẻ, đến từ thương hiệu đaikin Nhật Bản. đây cũng là sản phẩm ngay lập tức tạo được sức hút với người dùng bởi sự tươi trẻ, tinh tế và sắc nét. Thiết bị được tích hợp bộ lọc các lớp siêu hiệu quả giúp cho máy có được sức mạnh lớn trong việc loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi… trong không gian, đem đến sự trong lành nhất cho căn phòng.

Máy lọc không khí trong nhà Daikin MC40UVM6 – Made in Korea, đặc biệt với chất lượng rất tốt, được đầu tư nghiêm túc từ vật liệ chế tạo, thiết kế và quan trọng nhất là công nghệ. Chính vì vậy, sản phẩm có được sự hiệu quả rất cao, bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài ra với chế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng, tự động khởi động lại sau khi mất điện hay sự bền bỉ trong quá trình vận hành được tích hợp sẵn trong thiết bị khiến cho máy lọc không khí MC40UVM6 thực sự trở thành một trợ thủ đắc lực với người dùng để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ hô hấp trước sự ô nhiễm không khí ngày càng nhiều như hiện nay.

Có thể thấy đây là những chiếc máy lọc không khí chất lượng tốt nhất mà giá thành phải chăng, hi vọng với gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 mẫu máy lọc thích hợp để bảo vệ sức khỏe gia đình 1 cách an toàn. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook