0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt toshiba hay là máy giặt panasonic?

Ngày Đăng: 03:24 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. So sánh thiết kế
  2. 2. So sánh về các tính năng nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh thiết kế

Máy giặt Toshiba cấu tạo tinh tế từ lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp, có tính chống trầy xước và chống ăn mòn cao. Lớp vỏ ngoài này còn giúp cho việc vệ sinh máy nhẹ nhàng hơn trước nhiều lần. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt cũng sẽ là điểm cộng giúp bạn dễ dàng thao tác với máy khi mua về. Mang kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với nhiều gia đình có cửa chung cư.

Máy giặt Panasonic có thiết kế hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy. Nếu được đánh giá về mẫu mã đẹp trên thị trường thì máy giặt Panasonic được đánh giá cao vè kiểu dáng và chất lượng.

2. So sánh về các tính năng nổi bật

Máy giặt Toshiba

Chế độ Color Care chính là khả năng chọn chế độ nước nóng 40 độ C nhưng vẫn có được những bộ quần áo không phai màu nhờ vậy mà bạn tiết kiệm đến 70% điện năng, giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của sợi vải trong quá trình giặt. Tất cả những điều trên sẽ mang đến cho quần áo chất lượng tối ưu nhất.

Bạn đang gấp và cần phải giặt đồ trong thời gian ngắn thì phải làm sao? Đối với một số máy giặt, bạn sẽ phải chấp nhận đợi chờ hết chế độ giặt thông thường, vừa mất thời gian, vừa lãng phí điện năng. Nhưng với dòng máy giặt cửa trước Toshiba này thì bạn không cần làm thế. Chế độ giặt nhanh 12 phút của thiết bị chính là giải pháp hòan hảo cho bạn

Nước nóng lên đến 90 độ C giúp loại bỏ chất bẩn và vi khuẩn hiệu quả chính là chế độ vệ sinh lồng giặt tốt nhất. Nhờ điều này mà máy giặt Toshiba luôn được sạch sẽ và không bám mùi hôi, giúp bạn không còn tốn nhiều thời gian làm vệ sinh lồng giặt như trước.

Với tốc độ vắt tối đa 1400 vòng/phút, quần áo sẽ nhanh chóng khô trong thời gian ngắn, nhất là vào những khi mưa gió liên miên, thời tiết ẩm ướt khi đồ không kịp khô và gây mùi hôi khó chịu.

Máy giặt Panasonic

Công nghệ giặt nước nóng StainMasterPlus mới nhất của Panasonic giúp tăng cường hiệu quả giặt vượt trội so với các máy giặt thông thường nhờ kết hợp hiệu ứng chà (ma xát) và nhiệt độ nước lý tưởng, giúp hạn chế vi khuẩn và các yếu tố gây dị ứng trên da, bảo vệ sợi vải tối đa.

Máy giặt Panasonic inverter được thiết kế các lỗ thoát nước tiên tiến được gọi là lồng giặt Sazanami theo công nghệ Nhật Bản, nhờ vậy quần áo của bạn không những được giặt sạch mà còn được chăm sóc, bảo vệ khỏi nguy cơ hư tổn, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Cảm biến Econavi thông minh trên máy giặt Panasonic hiện đại công suất cao, tích kiệm năng lượng sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống. Công nghệ Econavi đã được chứng minh hiện nay đó là giúp người sử dụng tiết kiệm tới 23% lượng nước và 25% năng lượng cần tiêu thụ so với các loại máy giặt thông thường.

Tự điều chỉnh thời gian giặt chính là một trong những công dụng nổi bật của công nghệ cảm biến Econavi bởi loại cảm biến này trên máy giặt panasonic sẽ giúp điều chỉnh thời gian giặt tương ứng với số quần áo bạn cần giặt thông qua cảm biến nhiệt độ nước tương đương với lượng quần áo

Với những thông tin trên thì chúng ta đã có thể biết được máy giặt giá rẻ nào tốt và phù hợp với gia đình bạn hơn. Chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng nguyên đai nguyên kiện qua hotline 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook