0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt Samsung hay máy giặt Electrolux

Ngày Đăng: 06:38 30/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại bắt mắt người dùng.

Máy giặt Samsung inverter được thiết kế hiện đại với hai cửa , cửa trên và cửa ngang sang trọng theo phong cách Châu âu với gam màu xám cùng với tông màu trắng nhẹ nhàng càng tôn lên vẻ sang trọng của máy. không chỉ tiện nghi mà còn góp phần làm đẹp thêm không gian nội thất của gia đình bạn. Với chất liệu cao cấp thì máy giặt inverter Samsung được bảo đảm an toàn roàn với bảng điều khiển điện tử sử dụng dễ dàng và có ngôn ngử cả tiếng Anh và tiếng Việt ai cũng có thể sử dụng được.

Máy giặt Electrolux inverter có kiểu dáng hiện đại sang trọng hướng tới phong cách nhã nhặn. Với thiết kế này mang đến sự bắt mắt cho người nhìn và sang trọng cho không gian nhà bạn. Lớp vỏ ngoài của máy giặt Electrolux lồng ngang được làm bằng chất liệu cao cấp phủ thêm lớp sơn tĩnh điện, bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh bên ngoài máy giặt làm tăng tuổi thọ của máy giặt Electrolux giá rẻ nhà bạn. Máy giặt Electrolux được sử dụng bằng 2 tiếng là tiếng Anh kết hợp tiếng việt cho người dungf được sử dụng dễ dàng nhất và có hiệu quả nhất.

2. Công nghệ hiện đại

– Nhắc đến máy giặt Samsung inverter lồng ngang khiến người dùng nghĩ ngay đến những công nghệ đời mới hiện đại được tích hợp trên máy giặt hiện nay. Một trong những công nghệ mới nhất bao gồm: công nghệ giặt 6 chuyển động – 6 Motion DD với 6 giai đoạn giặt : Chà xát – Nhào trộn – Quay – Đảo – Đạp – Đập, Giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn và nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo độ bền của đồ dùng.

Ngoài ra ở máy giặt Samsung inverter cửa ngang còn có công nghệ giặt hơi nước TrueStream nổi tiếng sử dụng sức mạnh của hơi nước giúp bột giặt được thẩm thấu sâu, nhanh và nhiều hơn vào từng sợi vải giúp quần áo được giặt sach hơn mà không mất nhiều thời gian ngâm

– Còn đối với máy giặt Electrolux inverter lồng ngang nổi bật với công nghệ Jetspray. Công nghệ này có tác dụng làm tăng tác động của dòng nước lên máy giặt giúp quần áo được vắt khô hơn , giặt sạch hơn và lưu giữ được các hương thơm trên quần áo

– Ngoài ra ở máy giặt inverter Electrolux còn được trang bị công nghệ quản lý thời gian thông minh làm máy giặt được hoạt động nhanh hơn tự kiểm tra xem quần áo còn bẩn hay không và số lượng quần áo có bị quá tải hay không.

3. Khối lượng giặt đa dạng

– Máy giặt Samsunginverter có khối lượng giặt đa dạng và phong phú từ khoảng 7KG trở lên tới trên 20kg. Đảm bảo đủ cho số lượng quần áo cần giặt cho gia đình có nhiều người mà không lo về máy quá tải.

– Máy giặt Electrolux inverter có khối lượng từ 7.5kg trở lên cho khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo yêu cầu từng gia đình.

4. Giá thành phải chăng

– Với mức giá thành đa dạng và phong phú máy giặt inverter Samsung có giá tương đối rẻ từ 5 triệu trở lên thoải mái cho mọi người lựa chọn mà không cần lo lắng đến kinh tế của mình mà vẫn trang bị đầy đủ các tính năng và chế độ giặt

– Máy giặt Electrolux inverter lồng ngang thì có giá thành cao hơn 1 chút nhưng cũng không phải vượt quá khả năng kinh tế của mọi người. và là lựa chọn hàng đầu đối với dòng máy giặt lồng ngang.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook