0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy Giặt LG inverter T2185VS2W hay WA82M5110SG/SV 8.2 kg của Samsung ?

Ngày Đăng: 07:24 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt LG inverter T2185VS2W 8.5 kg đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại

Máy giặt LG inverter T2185VS2W 8.5 kg : là dòng máy giặt cửa trên với thiết kế khá đơn giản với chiều cao kích thước phù hợp với không gian ngày nay nhưng không kém phần thanh lịch, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí. Cùng sắc trắng tinh khôi cho không gian nhà bạn trở lên sáng hơn, hài hòa hơn rất nhiều. Sở hữu khối lượng giặt là 8.5 kg, máy giặt sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu giặt giũ quần áo của những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Chiếc máy giặt LG Inverter 8.5 kg T2185VS2W này với giá thành chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng máy giặt được hãng LG trang bị công nghệ Inverter hiện đại tiên tiến cho máy khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng mạnh mẽ lên đến 36% điện năng. Với công nghệ này, máy giặt LG sẽ giúp bạn không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng nữa giảm chi phí đáng kể, ngoài ra công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Máy giặt LG lồng đứng là dòng máy giặt đến từ thương hiệu LG của đất nước xứ sở kim chi, được trang bị lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3, máy giặt LG T2185VS2W không chỉ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu như vết dầu mỡ nhất mà nó còn góp phần giảm xoắn rối cho quần áo vì lồng giặt thiết kế đặc biệt, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian là lại quần áo sau mỗi lần giặt.

Đối với các loại máy giặt truyền thống trước đây thì không có khác thì hầu hết bạn sẽ phải ngâm rồi vò sơ đồ trước rồi cho vào để máy có thể giặt sạch hơn, nhưng với máy giặt LG 8.5 kg T2185VS2W này thì mọi chuyện giờ đây dễ dàng hơn và không mất thời gian cho việc làm đó mà chỉ cần ấn nút khi máy được tích hợp luôn chương trình giặt sơ tự động 8 phút đầu của chu trình giặt giũ, bảo đảm quần áo sạch đẹp như mới.

Khi cuộc sống hiện đại 4.0 tiếp cận từng nhà thì với chiếc máy giặt cũng vậy bạn chỉ cần có một chiếc Smartphone, thì giờ đây bạn đã có thể sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh, phát hiện lỗi của chiếc máy giặt LG T2185VS2W 8.5 kg ngay tại nhà vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo hành sửa chữa.

2. Thiết kế đơn giản nhỏ gọn máy giặt Samsung WA82M5110SG/SV 8.2 kg

Máy giặt Samsung WA82M5110SG/SV 8.2 kg : Được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng sang trọng. Kết hợp với số cân lớn thích hợp với mọi gia đình. Đặc biệt là đối với gia đình có ít thành viên. Việc lo lắng về vấn đề giặt giũ không còn là vấn đề. Cùng với đó Máy giặt Samsung WA82M5110SG/SV 8.2 kg được áp dụng các công nghệ giặt hiện đại tiên tiến luôn được các bà nội trợ tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên giá thành của chiếc máy giặt Samsung lồng đứng 8.2 kg thì vô cùng hợp lý phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Với khối lượng giặt 8.2 kg của máy giặt Samsung lồng đứng WA82M5110SG/SV 8.2 kg phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên từ 5-6 người với lượng quần áo nhiều và những lần tổng vệ sinh để đón dịp năm hết tết đến thì quả là sự lựa chọn phù hợp

Những chị em kỹ tính thì nghĩ máy giặt samsung không giặt sạch quần áo so với giặt tay thủ công, nhưng với máy giặt samsung lồng đứng được trang bị công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều len lõi sâu vào bên trong từng sợi vải giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu ngoài ra máy giặt còn chống nhăn nhúm và giúp bảo vệ quần áo bạn không bị hư tổn sợi vải đẹp như mới

Vậy ưu điểm của tính năng mang lại rất nhiều tiện ích cho gia đình bạn mỗi khi giặt quần áo đã được giải quyết nhanh chóng mà vẫn đảm bảo mọi thứ đẹp như mới

Khi chúng ta sử dụng máy giặt quần áo nhất là những loại quần màu đen có những xơ vải rất dễ gây tình trạng bám lên quần áo khác gây mất thẩm mỹ và thời gian làm sạch xơ vải bám lên nhưng khi sử dụng máy giặt đứng Samsung 8.2 kg thì chúng ta không còn gặp tình trạng bám xơ vải bởi bộ lọc magic filter làm bằng nhựa dễ vệ sinh hơn so với bộ lọc bằng vải.

So với bộ lọc bằng vải dễ rách và nhanh hư hại thì bộ lọc này mang lại giá trị sử dụng bền lâu cũng như dễ dàng vệ sinh hơn và độ giữ lại cặn xơ vải tốt hơn tránh cho việc quần áo mất thẩm mỹ cũng tốn thời gian xử lý

Qua 3 tính năng trên chúng ta đã hiểu được cái máy giặt Samsung có những ưu việt và lợi ích riêng cho từng khâu giặt quần áo của bạn nên đã khẳng định được chất lượng còn chờ gì bạn hãy rinh cho mình một chiếc máy giặt đi hãy tìm chúng tôi để giải quyết vấn đề

Bên trong chiếc máy giặt này vẫn còn nhiều chi tiết hấp dẫn chiếc máy giặt samsung cửa trên này được trang thiết bị lồng giặt kim cương thiết kế độc đáo có lỗ thoát nước giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng được giặt sạch sẽ mà không bị cắn rách hay sườn vải do sợi vải vướng vào các lỗ thoát nước. Bởi những lỗ thoát nước li ti được làm từ 36 quả bi thép chống gỉ nên không gây cảm giác khó chịu khi bạn giặt quần áo.

Những cải tiến rõ rệt so với lồng giặt cũ đã được kiểm chứng bởi lồng giặt kim cương của máy giặt samsung inverter do vậy tính năng này thể hiện được sự ưu việt của nó so với cái cũ rất nhiều được các mẹ tin dùng

Nhìn chung trên đây là 2 mẫu máy giặt lồng đứng có số cân từ 8.2 kg đến 8.5 kg thích hợp với gia đình có ít người . Tuy nhiên ở mỗi chiếc máy giặt đều được trang bị những công nghệ giặt hiện đại khác nhau để làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính.Qua bài viết trên bạn hãy dưa ra những lựa chọn thông minh để tìm được chiếc máy giặt phù hợp nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook