0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg hay Samsung WW80J52G0KW/SV 8 Kg ?

Ngày Đăng: 09:33 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg

Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg, sở hữu thiết kế sang trọng với cửa máy nằm phía trước cùng gam màu trắng trang nhã sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho mọi không gian. Sản phẩm này sở hữu khối lượng giặt 8 kg, cùng bảng điều khiển dễ quan sát và sử dụng sẽ giúp là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy giặt LG cửa trước được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Không chỉ vậy, máy giặt được sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp có khả năng hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng được gắn trực tiếp với lồng giặt nên tăng khả năng tiết kiệm điện, nước và hoạt động êm ái, bền bỉ hơn các dòng máy giặt thông thường khác rất nhiều.

Nhờ có 14 chế độ giặt được cài đặt sẵn trên Máy Giặt LG Inverter để người dùng có thể chọn tùy theo từng loại chất liệu vải, mức độ bám bẩn, màu áo khác nhau…. Nhờ vậy, mà quần áo của bạn sẽ luôn được bền bỉ theo thời gian, màu sắc luôn như mới đồng thời tiết kiệm được một khoản điện và nước.

Công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, có thể chăm sóc vải vóc một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập giúp quần áo không bị xoắn rồi vào nhau mà vẫn luôn sạch sẽ như được giặt bằng chính đôi tay của bạn. Cặn bột giặt cũng sẽ không còn nữa, quần áo được giặt sạch tối ưu, bền đẹp.

Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg còn được ứng dụng thêm chương trình giặt Allergy Care tạo thành một luồng hơi nước mạnh mẽ giúp loại bỏ đến 99.9% các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn và nấm mốc gây hại cùng khả năng giảm nhăn, xoắn rối giúp tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn sau mỗi mẻ giặt.

Chỉ cần 1 chiếc điện thoại smartphone bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt ngay tại nhà hoặc cập nhật những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi nhờ có tiện ích NFC. Ngoài ra, chức năng chẩn đoán thông minh giúp bạn nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp của máy giặt để khắc phục và không làm gián đoạn việc sử dụng của bạn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg, là chiếc máy giặt cửa trước được thiết kế đơn giản những vẫn tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Bảng điều khiển Anh – Việt được thiết kế nằm trên cửa máy giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt và mực nước theo nhu cầu mỗi lần giặt. Chiếc Máy Giặt Samsung Inverter này, với khối lượng giặt là 8kg sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Đối với máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV thì bạn hòan toàn yên tâm bởi công nghệ Digital Inverter bên cạnh việc vận hành êm ái, bền bỉ thì nó còn tiết kiệm điện năng trong lúc vận hành, giúp bạn không còn lo lắng quá nhiều về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt.

Với tính năng giặt hơi nước hiện đại, máy giặt giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mẩn ngứa bám trên quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn và người thân. Bên cạnh đó, sức nóng của hơi nước từ máy giặt còn giúp sợi vải được mềm mại, giảm nhăn sau quá trình giặt, góp phần tiết kiệm thời gian là ủi để bạn có thêm nhiều thời gian cho công việc nội trợ hơn.

Chiếc máy giặt giá rẻ này với chất liệu lồng giặt làm từ thép không gỉ cùng các lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương, máy giặt Samsung không chỉ đảm bảo cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng mà nó còn ngăn chặn tình trạng sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt, bảo vệ những chiếc quần áo của bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này sở hữu tốc độ quay vắt cao, lên đến 1200 vòng/phút nhờ vậy đồ giặt sẽ được vắt khô nước sau mỗi mẻ giặt, không còn tốn nhiều thời gian phơi, đặc biệt có lợi vào những ngày trời mưa hay không khí nồm ẩm.

Qua bài viết trên, có thể thấy cả 2 Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg và Máy Giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg đều là những sản phẩm hiện đại được trang bị và sở hữu nhiều công nghệ tốt. Hy vọng rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có một lựa chọn hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook