0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt Inverter nào tiết kiệm điện tốt hiện nay

Ngày Đăng: 19:30 21/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sau đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu máy giặt inverter tiết kiệm điện để bạn có thể tham khảo nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg

Giá bán: 7.800.000 ₫

Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn vô cùng hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng sang trọng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Đáp ứng được nhu cầu giặt giũ lớn, chiếc máy giặt Samsung 8 kg này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 4 – 5 thành viên.

Là một sản phẩm đời mới máy giặt Samsung 9kg WW90J54E0BW/SV còn mang đến khả năng vận hành rất êm ái, bền bỉ và giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn nhờ vào công nghệ Digital Inverter hiện đại.

Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV được trang bị lồng giặt thiết kế kim cương làm từ thép không gỉ, nhờ vậy quần áo được bảo vệ khỏi nguy cơ bị bám gỉ sét hoặc tưa chỉ, hư hỏng trong quá trình giặt, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới trong thời gian dài.

Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

2. Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg

Giá bán: 8.150.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg có thiết kế cửa trước hiện đại, máy có tông màu trắng tinh khôi, với các đường nét vô cùng tinh tế chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình hiển thị phía trước dễ dàng cho bạn quan sát khi điều chỉnh máy.

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG 8kg này còn giúp máy vận hành bền bỉ, hạn chế gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động để tránh không ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Ngoài việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo chuyển động của bàn tay con người trên máy giặt lg 8kg này, chăm sóc êm dịu cho sợi vải, loại bỏ hiệu quả các vết bẩn. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp, sạch sẽ như mới.

Chiếc máy giặt LG lồng ngang FC1408S5W này được trang bị chương trình giặt hơi nước, với chế độ này nước được đôi sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo giúp diệt khuẩn, làm mềm sợi vải, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm, khá phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Chế độ cho thêm đồ trên chiếc máy giặt inverter này cho phép bạn có thể mở cửa trong khi giặt để cho thêm quần áo vào, với điều kiện nhiệt độ nước trong lồng giặt không quá 40 độ C để đảm bảo an toàn cho chính bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Giá bán: 8.850.000 ₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5-6 thành viên.

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQWA sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Hy vọng những mẫu máy giặt Inverter giá rẻ kể trên sẽ là nhưng gợi ý hữu ích cho bạn khi cần mua sắm máy giặt cho gia đình mình mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook