0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA 8 Kg tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 02:58 15/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế cửa ngang hiện đại với tông màu trắng bắt mắt

Máy giặt Electrolux 8 kg inverter EWF8025CQWA lồng ngang : với kiểu dáng cửa trước cùng tông màu trắng sang trọng, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, cửa máy giặt Electrolux inverter được thiết kế khá rộng, giúp cho việc bỏ và lấy quần áo dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy giặt có khối lượng giặt phù hợp gia đình có ít thành viên 4- 5 người hoặc những người ít có thời gian giặt hằng ngày. Với khối lượng giặt 8kg này, bạn sẽ dễ dàng hòan thành công việc giặt quần áo cho cả gia đình chỉ trong một mẻ giặt trên máy giặt Electrolux inverter

Máy giặt Electrolux inverter này được trang bị lồng giặt Hive bằng thép không rỉ với hệ thống lỗ nhỏ hình tổ ong với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, bào mòn quần áo giúp quần áo bền hơn, đẹp hơn, luôn tinh tươm, sạch sẽ.

2. Công nghệ nổi bật của máy giặt Electrolux 8 kg inverter EWF8025CA

Thiết bị được trang bị công nghệ Inverter giúp máy giặt Electrolux inverter EWF8025BQWA 8 kg giá rẻ vận hành bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết. Và đảm bảo tiết kiệm lượng điện năng hiệu quả khoảng 22% với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng.

Công nghệ giặt bằng hơi nước trên máy giặt Electrolux inverter sẽ đun nước thành dạng hơi ở nhiệt độ cao rồi mới tiến hành giặt, giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, quần áo sẽ được diệt khuẩn hiệu quả giúp bảo vệ cho làn da của trẻ em hoặc người thân trong gia đình có làn da nhạy cảm.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 8 kg giá rẻ có thể giặt sạch đồ len cao cấp của bạn một cách an toàn. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay giúp bạn nhanh chóng giặt sạch chiếc áo sơ mi hoặc khoảng dưới 2 kg quần áo hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Một trong những chức năng hiện đại của máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA 8 kg lồng ngang đó chính là chức năng thêm đồ giặt sau khi máy đang vận hành. Chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn có thể bỏ quần áo hoặc vớ (tất), khăn tay,… bị sót bên ngoài trong 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

3. Một số lưu ý khi sử dụng máy giặt Electrolux 8kg EWF8025CQWA

– Sử dụng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA- Sử dụng ít nước xả vải.- Lấy quần áo ra ngay khi giặt xong.- Khép hờ máy giặt khi không sử dụng.- Vệ sinh gioăng cao su của máy giặt thường xuyên.- Vệ sinh máy Electrolux inverter EWF8025CQWA vào mỗi tháng

Nhìn chung có thể thấy chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA 8 kg lồng ngang là chiếc máy giặt đạt tiêu chuẩn cao, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua hotline : 0918969699 để sở hữu một chiếc máy giặt giá rẻ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook