0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt Electrolux EWF8024BDWA hay máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV ?

Ngày Đăng: 03:51 31/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nên mua máy giặt Electrolux EWF8024BDWA hay máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV ? Bạn đang băn khoăn với lựa chọn trên vì chưa hiểu rõ hết về hai chiếc máy giặt này. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu với Điện Máy Thiên Phú qua bài viết sau đây để có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

1. Tìm hiểu về thiết kế

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BX/SV sở hữu thiết kế đời mới với màu đen inox sang trọng cùng cửa máy bằng kính pha lê trong suốt hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt là 8 kg, chiếc máy giặt Samsung này đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4-5 thành viên.

2. Tìm hiểu về những công nghệ nổi bật

– Là một chiếc máy giặt Inverter, EWF8024BDWA 8 Kg không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình. Không chỉ vậy, máy nén Inverter của công nghệ này còn được Electrolux ưu ái bảo hành lên đến 10 năm, cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux lồng ngang chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Phải làm sao nếu chẳng may bỏ sót quần áo bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt mà bạn lại không có thời gian hoặc quá lười để giặt tay? Đừng lo lắng vì đã có tính năng thêm quần áo. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

– Không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ Digital Inverter còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Lồng giặt được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả, di chuyển nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo tối ưu trong suốt quá trình giặt. Lồng giặt kim cương này sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải để bạn yên tâm giặt giũ mà không lo hư tổn vải.

3. Về giá thành sản phẩm

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg có giá bán 9.600.000đ

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV 8kg có giá bán 9.500.000đ

Nhìn chung bạn chọn máy giặt Electrolux EWF8024BDWA hay máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV thì mỗi chiếc máy này đều có những ưu điểm riêng đáng để lựa chọn. Và mức giá cũng tương đương với nhau. Để được đặt hàng hoặc tư vấn thêm hãy gọi hotline 0918969699 cho chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook