0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào năm 2022: Electrolux, LG hay Samsung?

Ngày Đăng: 17:01 19/04/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định mua một chiếc máy giặt cửa trước nhưng có quá nhiều sự lựa chọn: Electrolux, LG và Samsung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với gia đình nhé.

1. Phân tích ưu điểm của các hãng máy giặt cửa trước nên mua năm 2022

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của các hãng Electrolux, LG và Samsung mà bạn cần biết để đưa ra quyết định chọn mua.

1.1 Máy giặt Electrolux

Một trong những hãng máy giặt cửa trước chất lượng cao cấp top đầu hiện nay không thể không kể đến máy giặt Electrolux. Một dòng sản phẩm của thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển và có nhiều nhà máy sản xuất ở các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, đa số các sản phẩm máy giặt của Electrolux đều được sản xuất tại Thái Lan.

Máy Giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux cửa trước mang phong cách đẳng cấp Châu Âu. Đi cùng các gam màu như trắng, xám giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất nhà bạn. Thiết bị với chất lượng bền bỉ, vận hành êm ái sẽ không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux còn nổi bật với các công nghệ vượt trội như: Công nghệ Ultramix, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, công nghệ Sensor Wash, công nghệ Autodose,… và thêm cả công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

1.2 Máy giặt LG

LG là một trong những thương hiệu đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm thiết bị điện tử, gia dụng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm máy giặt LG đều được sản xuất trong nước nên có giá bán khá phải chăng.

Máy Giặt LG

Dòng máy giặt LG cửa trước sử dụng động cơ truyền động trực tiếp luôn đảm bảo được độ bền bỉ, vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa dòng máy này còn được áp dụng rất nhiều các công nghệ vượt trội, giúp giặt sạch, bảo quản áo quần tốt như: Công nghệ giặt 6 Motion mô phỏng lại hoạt động giặt tay, công nghệ Turbowash, công nghệ Al DD, Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả,… cùng nhiều chế độ giặt tùy vào chất liệu vải mà người sử dụng có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

Thiết kế của máy giặt cửa trước LG cũng được người dùng đánh giá cao. Với lối thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng các tông màu đen, xám, trắng, cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn.

1.3 Máy giặt Samsung

Samsung cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Chuyên phân phối các thiết bị điện tử và đồ gia dụng, trong đó có máy giặt. Hãng Samsung đặt rất nhiều nhà máy trên các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Do đó, các sản phẩm máy giặt của hãng này đều sản xuất tại thị trường nước ta.

Các sản phẩm máy giặt Samsung cửa trước nổi trội nhất đó chính là trải dài nhiều phân khúc để phù hợp với các nhiều đối tượng.

máy giặt samsung

Samsung là thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ. Vì thế máy giặt Samsung cũng được ứng dụng nhiều công nghệ mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng: Công nghệ cảm biến Al Wash, công nghệ Eco Bubble, công nghệ giặt hơi nước, công nghệ Quick Drive, công nghệ VRT Plus, công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện, vận hành ổn định.

2. So sánh giá máy giặt Electrolux, LG và Samsung

Khi lựa chọn một thiết bị người tiêu dùng thường hay quan tâm đến giá cả và chất lượng.

  • Máy giặt Electrolux: Chế độ bảo hành 2 năm, giá dao động từ 7 đến 25 triệu đồng.
  • Máy giặt LG: Chế độ bảo hành 2 năm, giá dao động từ 8 dến 19 triệu đồng.
  • Máy giặt Samsung: Chế bảo hành 2 năm, giá dao động từ 5 dến 18 triệu đồng.

3. Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào năm 2022: Electrolux, LG hay Samsung?

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mỗi hộ gia đình có thể đưa ra sự lựa chọn khác nhau. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mua máy giặt cửa trước nào tốt cho năm 2022 thì bạn có thể tham khảo một số lời khuyên sau:

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào năm 2022: Electrolux, LG hay Samsung
  • Nếu có điều kiện kinh tế và muốn mua một chiếc máy giặt chất lượng cao, thiết kế sang trọng đẳng cấp, bạn có thể tham khảo máy giặt Electrolux.
  • Nếu điều kiện tài chính ít hơn chút thì máy giặt Samsung cửa trước là sự lựa chọn phù hợp.
  • Một chiếc máy giặt đẹp, sang trọng thì bạn hãy đến với LG. Một chiếc máy giặt thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng thì đừng ngần ngại tìm đến máy giặt Samsung.

Rất mong những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được hãng máy giặt cửa trước chất lượng tốt, phù hợp điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook