0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy điều hòa cây Panasonic hay điều hòa cây LG?

Ngày Đăng: 05:05 11/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa cây có thiết kế đơn giản, công suất lớn cùng khả năng làm lạnh nhanh hơn nhiều lần so với điều hòa treo tường có cùng công suất. Tuy nhiên, điều hòa cây thường có công suất từ 18000btu đến 100.000btu nên chủ yếu là được sử dụng cho những công trình thương mại hoặc khu xưởng nhà máy…

Để biết được nên mua điều hòa cây Panasonic hay điều hòa cây LG, mời các bạn tham khảo những đánh giá về 2 thương hiệu này qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Chọn mua điều hòa cây Panasonic

Xuất xứ thương hiệu và nơi sản xuất

Nói về Panasonic thì hầu hết các bạn đều biết đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản với các dòng điều hòa dân dụng được sản xuất tại Malaysia. Tuy nhiên, dòng điều hòa cây Panasonic thì lại được sản xuất tại Trung Quốc và được nhập khẩu về Việt Nam.

Điều hòa cây Panasonic có ít model chủ yếu là dòng điều hòa Panasonic 1 chiều với 3 mức công suất 18000btu, 28000btu và 45000btu. Điều hòa cây Panasonic chỉ có 1 model 2 chiều inverter là CU/CS-E28NFQ với công suất 28000btu.

Các chức năng trên điều hòa cây Panasonic

Công nghệ inverter( chỉ có trên model CS-E28NFQ ): Điều hòa tủ đứng Panasonic sử dụng công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ.

Chế độ khử mùi: Điều hòa tủ đứng Panasonic được trang bị chế độ khử mùi hôi khó chịu giúp không khí luôn trong lành(Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động)

Chế độ khử ẩm nhẹ: Bắt đầu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều.

Bố trí liên kết đồng nhất: Cho dù khối ngoài trời với công suất khác nhau cũng có thể được bố trí liên kết đồng nhất và hiệu quả. Ưu điểm này có được nhờ thiết kế cổng ống dịch vụ cùng hướng ra trước và tất cả model có cùng độ dày.

Thiết kế thoát nước tập trung: Các ống thoát nước có thể dẫn đến 1 đường ống duy nhất dù hệ thống gồm nhiểu khối ngoài trời lắp lên tường.

2. Chọn mua điều hòa cây LG

Xuất xứ điều hòa cây LG

LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm điều hòa của LG đều có xuất xứ từ Thái Lan, có một số sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Điều hòa cây LG có dải công suất rộng hơn so với Panasonic, các mức công xuất của điều hòa cây LG từ 28000btu đến hơn 100.000btu. Điểm mạnh của điều hòa cây LG là các sản phẩm điều hòa cây LG đều được trang bị công nghệ inverter.

Các chức năng trên điều hòa cây LG

Công nghệ luồng gió thổi xa: Điều hòa cây LG được trang bị công nghệ luồng gió thổi xa tới 20m giúp làm mát nhanh chóng ngay cả trong không gian rộng lớn, kết hợp với hướng gió thổi 4 hướng giúp khí lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng.

Công nghệ inverter: 100% sản phẩm điều hòa tủ đứng LG đều được tích hợp công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện năng từ 50 đến 70% so với máy điều hòa thường. Công nghệ inverter cũng giúp máy hoạt động êm ái và nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Khử mùi, lọc không khí: Chức năng này giúp điều hòa có khả năng khử các mùi khó chịu và diệt khuẩn trong không gian khi máy điều hòa LG hoạt động, hút ẩm giúp bạn có cảm giác thoải mái tinh khiết nhất.

Chức năng làm lạnh nhanh: Làm lạnh không gian nhanh chóng, bạn sẽ cảm nhận được ngay một không gian mát lạnh sảng khoải ngay khi máy chỉ vừa mới hoạt động.

Hoạt động êm ái: Với những thiết kế đặc biệt chống gây tiếng ồn khi chạy, bạn sẽ có một không gian thật sự yên tĩnh để làm việc trong khi máu vẫn hoạt động bình thường.

Dàn tản nhiệt mạ vàng: Điều hòa cây LG giá rẻ với cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn ngừa sự ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Cùng với đó, chế độ bảo vệ điện áp cao và thấp giúp máy nén hoạt động hiệu quả và an toàn.

3. Tổng kết nên mua điều hòa cây Panasonic hay điều hòa cây LG

Theo đánh giá và nhận xét như trên khách hàng có thể nhận thấy rằng, sản phẩm trong dòng điều hòa cây của LG đa dạng và phong phú hơn Panasonic rất nhiều, giúp cho chủ đầu tư dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với thiết kế của công trình.

Với những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp thì tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của bạn mà bạn có thể chọn được thương hiệu phù hợp với công trình của mình.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các thương hiệu điều hòa cây giá rẻ khác thì đừng ngần ngại mà gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Ngoài điều hòa cây LG và Panasonic, Điện máy Thiên Phú chúng tôi còn cung cấp nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng khác như: Điều hòa Đaikin, điều hòa Gree, điều hòa Casper, điều hòa Midea, điều hòa Mitsubishi Heavy… Tất cả đều là những sản phẩm chính hãng và nhận được chế độ bảo hành từ nhà sản xuất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook