0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa toshiba inverter hay không?

Ngày Đăng: 09:05 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nguồn gốc xuất xứ

Toshiba là thương hiệu điều hòa của Nhật Bản là một trong nhữn thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng với lịch sử 140 năm hình thành và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, thời kỳ đất nước mở cửa và hội nhập với thế giới. Trong hơn 15 năm hoạt động toshiba đã xây dựng được niềm tin vững chắc của khách hàng Việt Nam thông qua đó mà những sản phẩm của toshiba mang công nghệ tiên tiến và kiểu dáng sang trọng với công nghệ tiên tiến nhất và thiết kế độc đáo, đẳng cấp với thiết kế sang trọng kết hợp công nghệ khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn tối ưu. Dòng sản phẩm của toshiba luôn đột phá với công nghệ truyền động trực tiếp, dòng sản phẩm diều hòa không khí đỉnh cao công nghệ phong cách với giải pháp 5 sao cho ngôi nhà bạn, dòng hàng gia dụng chất lượng đỉnh cao Nhật Bản với các sản phẩm nồi cơm điện, bình thủy điện và máy hút bụi.

2. Tính năng của điều hòa toshiba inverter thế hệ mới

Điều hòa Toshiba có thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà không kém phần tinh tế, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất. Hai dòng điều hòa này chủ yếu khác nhau ở công nghệ và tính năng trên máy.

Để ứng phó với tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay là một trong những mối quan hệ quan tâm hàng đầu của toàn cộng đồng đang đứng trước nhu cầu của các khách hàng trong việc tìm giải pháp loại bỏ bụi bẩn toàn diện. Toshiba đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm inverter thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Với nhiều cải tiến ấn tượng, Toshiba Inverter thế hệ mới mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, hiệu suất làm lạnh vượt trội cùng khả năng tối ưu chi phí sử dụng cho gia đình bạn.

Luôn tiên phong trong việc mang đến những giải pháp tiết kiệm điện hàng đầu, Toshiba tiếp tục phát huy thế mạnh từ công nghệ biến tần Hybrid Inverter cho dòng sản phẩm mới nhất của mình. Ngoài khả năng tự điều chỉnh công suất tối ưu, công nghệ Hybrid Inverter còn tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt PAM (đẩy mạnh công suất) và PWM (tối ưu hóa hiệu suất) cho phép sản phẩm rút ngắn thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt được nhiệt độ ổn định với cơ chế vận hành êm ái nhất và tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng bằng cách tăng tốc máy nén, nhiệt độ phòng có thể được hạ xuống nhanh chóng. Tần số sẽ thay đổi chậm khi phòng được làm lạnh đủ, Nhờ vậy, không chỉ rút ngắn thời gian làm lạnh, máy nén Inverter còn mang đến không gian thoải mái hơn khi không có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, đồng thời còn tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái hơn.

Bên cạnh đó Toshiba Inverter thế hệ mới còn dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ khi giảm thiểu tối đa độ ồn và độ rung trong quá trình vận hành nhờ công nghệ máy nén biến tần DC Twin Rotary. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tùy chọn công suất hoạt động ở 3 mức 100%, 75% hoặc 50% để tối ưu hóa chi phí sử dụng mà vẫn tận hưởng được không gian mát mẻ và thoải mái nhất.

Điều hòa toshiba Inverter đến từ công nghệ chống bám bẩn Magic Coil với lớp phủ tổng hợp đặc biệt Aqua. Với công nghệ này, mọi tác nhân gây ô nhiễm sẽ tự động bị loại bỏ hòan toàn với hệ thống trao đổi nhiệt có khả năng hấp thụ & loại bỏ hòan toàn bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc qua đường thoát nước. Toshiba Inverter thế hệ mới sẽ là lựa chọn hòan hảo cho những ngôi nhà ít mảng xanh hay khu vực ít thoáng khí ở các khu đô thị lớn. Tại đây, mọi hoạt động của gia đình từ sinh hoạt, học tập, nấu nướng, vui chơi…đều diễn ra một cách khép kín trong bầu không khí ít thông thoáng. Điều này vô tình hình thành môi trường lý tưởng cho các mầm bệnh nảy sinh.

Công nghệ IAQ chứa 2 tác nhân leuconostoc enzyme và tinh thể bạc cho phép ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và vi rút đến 99,9%, thậm chí là vi rút cúm gia cầm H5N1. Ngoài ra, công nghệ IAQ còn có khả năng khử mùi tối ưu, hấp thụ, phân hủy khí amoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, mùi thực phẩm cùng mùi hôi khác. Đáng chú ý là bộ lọc IAQ rất dễ tháo lắp giúp việc vệ sinh luôn nhanh chóng & thuận tiện. Sau mỗi 1.000 giờ sử dụng, đèn “Filter” sẽ tự động báo hiệu đến lúc cần vệ sinh bộ lọc IAQ. Sau khi vệ sinh, người dùng chỉ cần nhấn nút “Filter” trên bộ điều khiển từ xa hoặc nhấn nút Reset trên thiết bị trong nhà.

Công nghệ ưu việt này không chỉ giúp sản phẩm luôn vận hành hiệu quả như mới, tránh việc phải mất thời gian bảo trì và vệ sinh thường xuyên vốn rất bất tiện đối với người dùng mà còn nâng cao khả năng làm lạnh nhanh, tạo luồng không khí luôn sạch sẽ, tươi mát bảo vệ sức khỏe cả gia đình & tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Với cải tiến ưu việt trong thiết kế kiểu dáng sang trọng và hài hòa với không gian sống hiện đại hệ thống làm lạnh của dòng sản phẩm Inverter thế hệ mới, không chỉ tăng khả năng làm lạnh nhanh hơncải tiến vượt bậc, mạnh hơn, thổi mát hơn mà còn vận hành siêu êm giảm tiếng ồn tối đa. Cùng thiết kế sang trọng, tao nhã cho bạn tận hưởng không gian sống tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bằng thiết kế cải tiến mới, thay đổi kích thước ống đồng nhỏ lại dẫn đến số lượng ống đồng và lá nhôm tăng lên nhiều hơn làm gia tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của dàn lạnh nhờ bổ sung số lượng ống đồng, lá nhôm và tạo nên sự trao đổi nhiệt lớn bề mặt tiếp xúc giúp sự trao đổi nhiệt diễn ra nhanh hơn nên máy điều hòa có khả năng làm lạnh cực nhanh. Đây chính là yếu tố tăng cường khả năng làm mát cực nhanh, giúp đánh bật cơn nóng tức thì và mang đến bầu không khí mát mẻ, sảng khoái cho ngôi nhà bạn.

Dòng điều hòa Inverter thế hệ mới với thiết kế cánh đảo gió trái phải cho phép tự do điều chỉnh 6 hướng gió đảm bảo luồng gió tỏa đều cho dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Góc đảo gió rộng có khả năng điều chỉnh đến 72 độ giúp luồng gió thổi cực mạnh, đồng thời đường kính quạt tăng lên 13% so với thế hệ trước cho phép hướng gió thổi rộng và xa đến 18m. Nhờ khả năng làm mát vượt trội, Toshiba Inverter đã tạo sự thoải mái cho người sử dụng, tránh trường hợp phải đối mặt trực tiếp với luồng không khí lạnh gây khó chịu.

Vậy với các thông tin và các công nghệ nổi bật nhất của điều hòa toshiba Điện Lạnh Thiên Phú mong rằng các thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về các công nghệ của toshiba để bạn có thể chọn được sản phẩm tốt nhất !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook