0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Sumikura hay điều hòa Samsung?

Ngày Đăng: 14:03 22/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Samsung
  2. 2. Điều hòa Sumikura

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Samsung và điều hòa Sumikura là 2 sản phẩm điều hòa giá rẻ đang được ưa chuộng nhất năm 2019 vậy sản phẩm nào tốt hơn và được ưa chuộng hơn? Cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa Samsung

Mặc dù là hãng điều hòa mới xuất hiện trên thị trường, nhưng những dòng điều hòa Samsung nhận được sự quan tâm khá nhiều từ người tiêu dùng. So với các dòng điều hòa khác trên thị trường, điều hòa Samsung có một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Thiết kế đẹp luôn đi liền với các sản phẩm của Samsung và điều hòa cũng không phải là một ngoại lệ. Các dòng điều hòa Samsung có được thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, nên được nhiều người tiêu dùng sử dụng.

Ngoài ra còn được trang bị những công nghệ làm lạnh hàng đầu trên thị trường, các dòng điều hòa Samsung nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ làm lạnh Turbo Cooling, chế độ tự điều chỉnh công suất điều hòa phù hợp với thời tiết và số lượng người trong phòng với chế độ Optimal Single Blade…

Bằng việc được trang bị những công nghệ lọc không khí, bụi bẩn và diệt khuẩn Virus Doctor, công nghệ lọc không khí bằng inon bạc, và bộ lọc Catechin, các dòng điều hòa máy lạnh Samsung nổi tiếng cho không khó trong phòng sạch.

Chỉ từ 4.5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Samsung 1 chiều, và mức giá khá phổ biến từ 4-7 triệu đồng, nên phù hợp với những gia đình muốn sử dụng chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện.

2. Điều hòa Sumikura

Sau một thời gian vào Việt Nam, Sumikura đã khẳng định là thương hiệu điều hòa không khí uy tín, chất lượng. Với mức tăng trưởng trên 60%/năm, sản phẩm này đã lọt vào top các thương hiệu điều hòa giá rẻ được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Không chỉ vậy, điều hòa Sumikura còn nhiều năm liền đạt chứng nhận Thương hiệu uy tín và nhà cung cấp chất lượng.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Sumikura

Là sản phẩm được tạo nên từ chính công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới tại Nhật Bản, máy điều hòa sumikura sẽ khiến bạn hòan toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Với bộ vỏ được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động của nhiệt độ, và đặc biệt là không bị ngả màu khi sử dụng sau một thời gian.

Tuyệt vời hơn nữa là với tính năng tiết kiệm điện nên các dòng máy của Sumikura có thể khởi động ngay cả trong điều kiện điện thế thấp đến 185V và có khả năng tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so vơi sản phẩm tương tự cùng loại của các hãng điều hòa khác.

Thời gian bảo hành 2 năm cho tất cả các sản phẩm và 5 năm cho máy nén, đã có không ít người phải bất ngờ về độ bền của sản phẩm, khi sử dụng họ chỉ cần bảo dưỡng điều hòa định kỳ hàng năm là chúng đã chạy rất êm, không có tiếng ồn. Và hầu như không có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Đặc biệt hơn nữa là dịch vụ sau bán hàng của Sumikura cũng cực kỳ tốt, hãng đảm bảm hệ thống tư vấn khách hàng 24/24 để giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Với 2 sản phẩm tuyệt vời này bạn có thể dễ dàng nhận thấy, từng sản phẩm của hãng đều có điểm chung và điểm riêng khác nhau? Nếu bạn cảm thấy ưng ý sản phẩm nào thì có thể nhanh tay lựa chọn, trước khi bước sang mùa hè.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook