0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Panasonic Inverter hay non-Inverter sẽ tốt hơn ?

Ngày Đăng: 03:32 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic Inverter.

– Ưu điểm của điều hòa Panasonic Invertrer.

Ưu điểm đầu tiên của dòng máy điều hòa Panasonic được tích hợp với công nghệ Inverter này là phải kể đến với khả năng tiết kiệm điện vượt trội của nó, máy nén có thể giảm tần suất hoạt động của mô tơ xuống mức thấp tối đa khi phòng đã đạt đến nhiệt độ yêu cầu mà không phải tắt/bật nhiều lần như ở dòng điều hòa thông thường.

Đối với dòng điều hòa Panasonic Inverter này thì khi nó hoạt động từ 6 – 8 tiếng thì sẽ tiết kiệm điện lên tới 60% điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa thông thường không được tích hợp với công nghệ Inverter.

Bên cạnh với công nghệ Inverter này thì điều hòa Panasonic còn được tích hợp thêm với cảm biến Econavi giúp phát hiện chuyển động người dùng, phát hiện ánh sáng mặt trời. Với công nghệ Inverter cùng kết hợp với Econavi sẽ giúp cho máy tiết kiệm điện lên tới 65%

– Nhược điểm của điều hòa Panasonic Inverter.

Bên cạnh với những ưu điểm như vậy thì loại điều hòa Panasonic Inverter này cũng có với một số nhược điểm phải kể đến như:

– Giá bán cao: Giá của điều hòa Panasonic Inverter thông thường sẽ cao hơn so với dòng thường từ 1 – 3 triệu, khi chúng ta sử dụng về lâu về dài thì có thể thấy nó hòan toàn là một mức giá hợp lý.

– Sửa chữa máy phức tạp và tốn kém: Tất nhiên rồi, dòng điều hòa Panasonic giá rẻ này do có cấu tạo phức tạp hơn nên cần phải có người thợ tay nghề cao mới có thể khắc phục được các lỗi mà máy đang gặp phải, đặc biệt là chi phí sửa chữa hay thay thế linh kiện cũng sẽ đắt hơn.

– Máy rất nhạy cảm về điện áp: Loại điều hòa Panasonic Inverter này bạn cần phải đáp ứng đúng chuẩn với nguồn điện áp mà sản xuất đề ra, nếu nguồn điện không đáp ứng đủ yêu cầu thì nó có thể báo lỗi.

2. Điều hòa Panasonic non-Inverter.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic non-Inverter.

Loại máy điều hòa Panasonic non-Inverter này được hiểu là một chiếc điều hào Panasonic giá rẻ thông thường sử dụng được với tất cả các nguồn điện, đặc biệt là trong quá trình lắp đặt máy cũng sẽ dễ dàng hơn mà không cần yêu cầu người thợ phải có tay nghề quá cao.

Ưu điểm thứ hai của dòng điều hòa Panasonic này là việc thay thế linh kiện hay sữa chữa lúc máy gặp vấn đề sẽ nhanh chóng và có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với loại sở hữu máy nén Inverter.

Đặc biệt hơn nữa, giá bán của loại điều hòa Panasonic thông thường này nó cũng được bán với mức giá siêu rẻ, đối vối một chiếc điều hòa Panasonic 9000 thông thường thì nó có giá bán chỉ với 7 triệu đồng.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic non-Inverter.

Nhược điểm của loại điều hòa Panasonic giá rẻ thông thường này là nó không có khả năng tiết kiệm điện, không có bộ cảm biến Econavi và cũng sẽ thiếu vắng đi với một số công nghệ đẳng cấp của hãng.

Bên cạnh đó, loại điều hòa Panasonic thông thường này còn khiến cho da người dùng sử dụng lâu sẽ bị khô, thậm chí là việc làm mát sẽ không được đồng đều do phải tắt/bật máy liên tục và để sử dụng tốt thì chúng ta cần sắm một chiếc máy tạo ẩm không khí.

3. Kết luận nên mua điều hòa Panasonic Inverter hay non-Inverter.

Có thể thấy rằng, điều hòa Panasonic Inverter tốt như vậy nhưng nó cần phải sử dụng từ 6 – 8 tiếng mới có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả, thậm chí là nó còn có giá bán cao hơn.

Còn đối với dòng điều hòa Panasonic thông thường có giá bán rẻ hơn, có thể sử dụng thời gian linh động hơn. Chính vì vậy mà chúng tôi xin kết luận rằng để lựa chọn được một sản phẩm tốt thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nếu bạn lựa chọn máy lạnh cho gia đình thì nên chọn điều hòa Panasonic Inverter sử dụng để máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn. Còn nếu bạn lựa chọn máy lạnh cho những nơi sử dụng ít như phòng khách, phòng họp thì có thể chọn loại giá rẻ để tiết kiệm chi phí mua sắm hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook