0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 hay Đaikin FTKC25UAVMV?

Ngày Đăng: 07:11 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 của hãng Panasonic được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia, model 2020.

Công suất làm lạnh của điều hòa Panasonic 9000btu này phù hợp để sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Chiếc điều hòa này thuộc dòng máy inverter tiết kiệm điện. thanh lọc không khí vượt trội để có thể bảo vệ sức khỏe người dùng suốt 24 giờ. Những công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa Panasonic 9000 này có thể kể đến như:

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định. Kết hợp với chế độ Eco tích hợp công nghệ A.I, tối đa hóa khả năng tiết kiệm điện nhờ khả năng tự động điều chỉnh về mức ECO tối ưu.

– Công nghệ Nanoe-G lọc sạch không khí, loại bỏ bụi mịn PM2.5 kết hợp công nghệ Nanoe-X khử mùi, kháng khuẩn, cấp ẩm cho không khí, tránh tình trạng khô da, khô tóc.

– Có thể sử dụng điều hòa để làm sạch không khí như một máy lọc chuyên dụng suốt 24 giờ độc lập với chức năng làm lạnh với lượng điện tiêu thụ chỉ tương đương một bóng đén 25W.

– Làm lạnh nhanh chóng với cửa gió Big Flap cùng chế độ powerful đẩy tốc độ làm lạnh nhanh hơn 18% so với các chế độ làm lạnh thông thường.

Vì vậy có thể thấy điều hòa Panasonic này nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh, lọc không khí tốt và tiết kiệm điện.

Với hiệu suất năng lượng 4.70, được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, giảm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các máy non-inverter thông thường.

Hiện nay điều hòa Panasonic này đang được bán với giá 9.000.000đ.

2. Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV của hãng Đaikin được sản xuất tại Việt Nam là model 2019.

Dòng sản phẩm này là dòng trung cấp của Đaikin với công nghệ hiện đại hơn dòng inverter tiêu chuẩn nhưng giá rẻ hơn dòng cao cấp.

– Mặt nạ Coanda với thiết kế thông minh nâng luồng gió lên trên trần, luồng gió thổi xa đến 9m giúp làm mát đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu

– Công nghệ INVERTER giúp điều hòa Đaikin 9000 này tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện và thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 8 tháng với hiệu suất năng lượng vượt trội lên đến 5.75. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

– Cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

– Phin lọc Apatit Titan loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng. Trong điều kiện bảo dưỡng phù hợp, phin lọc này có thể sử dụng lên đến3 năm.

– Tính năng chống nấm mốc giúp máy luôn khô ráo sạch sẽ, ngăn sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi. Từ đó, tăng độ bền của máy, không lo giảm tuổi thọ.

– Khả năng khử ẩm tăng 25% so với model thông thường, giúp làm mát hiệu quả hơn và giữ cho căn phòng của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ.

– Hoạt động êm ái về đêm với độ ồn tối đa chỉ 19dB, tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Với công suất làm lạnh 9000btu thì điều hòa Đaikin này là sự lựa chọn thông minh cho căn phòng dưới 15m2 như phòng ngủ hay phòng làm việc.

Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 9.450.000đ.

3. Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 hay Đaikin FTKC25UAVMV?

Nhìn chung cả máy điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 và điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV đều là sản phẩm có chất lượng tốt, đáng để lựa chọn cho không gian phòng nhỏ của các gia đình.

Tuy nhiên mỗi máy điều hòa lại có những ưu thế riêng phù hợp hơn với từng nhu cầu sử dụng khác nhau như:

– Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 nổi bật hơn về khả năng lọc không khí, làm lạnh nhanh hơn, giá rẻ hơn, model mới nhất.

– Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV thiết kế sang trọng hơn, tiết kiệm điện tốt hơn và nhiều tiện ích hiện đại hơn.

Với mức giá chênh lệch chỉ khoảng 500.000 đồng, trong trường hợp này điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV vẫn nhỉnh hơn về chất lượng. Nhưng không có nghĩa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 là lựa chọn tồi.

Vậy nên việc chọn sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn. Hy vọng những đánh giá và thông tin mà điện máy Thiên Phú mang lại sẽ hữu ích cho gia đình bạn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook