0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay Gree GWC09PB-K3D0P4

Ngày Đăng: 10:33 26/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree và Panasonic đều là nhưng hãng điều hòa tăm tiếng có mặt trên thị trường Việt cũng khá lâu, nhưng sản phẩm điều hòa của 2 hãng này đều rất được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn khá nhiều, trong đó phải kể đến 2 model đó chính là điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32 và Panasonic 1 Chiều 9000Btu CU/CS-N9WKH-8 Gas R32. Vậy 2 model điều hòa này có gì đặc biệt? nên chọn model điều hòa nào cho gia đình là thích hợp?

1. Một số thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Với điều hòa Panasonic 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8, đây là một chiếc điều hòa 9000Btu đến từ thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam với mức giá khá hấp dẫn chỉ 7.100.000 ₫. Điều hòa có kiểu dáng vuông vắn, với đường cong trên mặt điều hòa khiến thiết bị này trông nổi bật hơn, hiện đại hơn, kết hợp với sắc trắng thanh lịch sẽ phù hợp với những vị gia chủ yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này được biết đến với khả năng làm lạnh khá nhanh chóng, giúp người dùng xua tan cái nóng ngày hè chỉ chưa đầy 3 phút với công nghệ iAuto-X. Cùng với đó là công nghệ nanoe-G giúp loại bỏ các phần tử gây hại trong không khí như: virus, vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi bám trên đồ đạc. Một không gian sống sạch hơn cho khách hàng theo đúng chuẩn “Khí sạch – Sống chất” là điều mà Panasonic luôn hướng tới.

Hơn nữa điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 còn được trang bị chế độ làm khô có khả năng giữ lại 60% hơi ẩm trong không khí. Mục đích của chế độ làm khô là giúp giảm độ ẩm cho cho căn phòng trở nên khô ráo. Đặc biệt, để giúp người dùng kiểm soát giấc ngủ và thời gian sử dụng tốt hơn, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn tích hợp tính năng hẹn giờ tiện lợi.

2. Một số thông tin về model điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4

Đối với điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4, đây cũng là một sản phẩm có chất lượng khá đến từ thương hiệu nổi tiếng Gree mà chắc không ai là không biết. Hiện điều hòa đang được bán với mức giá 6.550.000 ₫ và sở hữu dàn lạnh cũng khá ấn tượng trông khá thanh lịch và sang trọng hứa hẹn sẽ mang lại vẻ tươi mới cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 này còn được biết tới với khả năng làm lạnh nhanh chóng khi người dùng kích hoạt chế độ Turbo, đồng thời quạt gió cũng quay nhanh thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác thư giãn mát lạnh ngay tức thì, chế độ gió thổi ra từ máy cũng khá êm dịu, tránh rét buốt hay cảm lạnh cho người dùng, an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt nhờ công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường, vì thế sẽ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng đáng kể, và vận hành một cách êm ái, còn trong những ngày mưa phùn, độ ẩm trong không khí tăng cao, máy điều hòa cũng sẽ mang đến sự cân băng giúp căn phòng khô thoáng hơn.

3. Nên lựa chọn model điều hòa của hãng nào thích hợp?

Với những ưu điểm mang lại, cả hai chiếc điều hòa giá rẻ này sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho mọi gia đình. Tuy nhiên nếu phải lựa chọn một trong hai thì điều hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32 sẽ là sản phẩm thích hợp với nhiều người tiêu dùng hơn bởi mức giá thành rẻ mà lại được ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.

Còn đối với điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8, sản phẩm này sẽ thích hợp hơn với những gia đình có khả năng dư giả về kinh tế. Bởi điều hòa có giá thành khá cao nhưng bù lại sẽ giúp người dùng tạo lên điểm ấn tưởng tốt nhất cho căn phòng. Trên thực tế việc nên lựa chọn sản phẩm nào còn vào kinh tế của từng gia cũng như ngân sách bỏ ra. Ở mức phổ thông, điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook