0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Mitsubishi 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:22 12/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu nhược điểm của điều hòa Mitsubishi 1 chiều

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều là dòng máy chỉ có chức năng làm lạnh và là dòng máy phổ biến nhất của hãng điều hòa Mitsubishi heavy phù hợp sử dụng cho những ngày nắng nóng.

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi 1 chiều:

– Đa dạng các dòng sản phẩm: Dòng 1 chiều phổ biến hơn nên có nhiều dòng sản phẩm hơn, từ giá rẻ đến cao cấp với các mức công suất từ 9000-24000btu, giúp người dùng có được sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với tiêu chí của bạn đặt ra.

– Giá rẻ hơn điều hòa Mitsubishi 2 chiều: Ở cùng mức công suất và cùng dòng sản phẩm thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều thường có giá rẻ hơn điều hòa 2 chiều khoảng vài triệu đồng. Mức giá này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua sắm một cách đáng kể.

– Phù hợp với mọi gia đình: Điều hòa Mitsubishi dòng 1 chiều có chức năng làm mát nên có thể sử dụng cho cả miền Bắc lẫn miền Nam, mang lại không gian mát mẻ, thoải mái trong những ngày nắng nóng.

2. Ưu nhược điểm của điều hòa Mitsubishi 2 chiều

Khác với dòng máy 1 chiều, điều hòa Mitsubishi 2 chiều bên cạnh tính năng làm mát thì còn được tích hợp thêm tính năng sưởi ấm có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện thời tiết khu vực bạn sinh sống.

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi 2 chiều:

– Tiện nghi: Với tính năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt cùng được tích hợp trên một sản phẩm thì điều hòa Mitsubishi có thể mang lại sự thoải mái cho người dùng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Làm mát cho mùa hè và sưởi ấm cho mùa đông. Nhờ vậy mà bạn không phải mua thêm thiết bị sưởi, tiết kiệm chi phí.

– Tiết kiệm điện năng vượt trội: Điều hòa Mitsubishi 2 chiều hiện nay đều được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm đến 40% chi phí tiền điện điện hàng tháng so với khi sử dụng điều hòa thông thường. Vì vậy nên khi lựa chọn dòng điều hòa Mitsubishi inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện quanh năm hiệu quả hơn.

– Tính năng thông minh, hiện đại: Bên cạnh tính năng sưởi ấm và khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì điều hòa Mitsubishi 2 chiều còn được tích hợp khá nhiều tiện ích thông minh như chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh, tính năng lọc không khí, chế độ ngủ,… mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi 2 chiều:

– Mức giá khá cao: Giá của điều hòa Mitsubishi hiện nay khá cao so với các dòng điều hòa khác ở cùng mức công suất. Đặc biệt dòng 2 chiều còn có giá khá cao hơn dòng 1 chiều nên người dùng thường phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

– Ít sự lựa chọn: Dòng máy 2 chiều của Mitsubishi không đa dạng các dòng sản phẩm nên sẽ không có nhiều sự lựa chọn cho bạn như dòng máy 1 chiều.

– Chỉ phù hợp với miền Bắc: Dù rất tiện nghi nhưng dòng máy lại chỉ phù hợp sử dụng cho các gia đình miền Bắc và các tỉnh miền núi, các gia đình ở miền Nam không nên chọn dòng máy này để tránh lãng phí.

3. Nên mua điều hòa Mitsubishi 1 chiều hay 2 chiều?

Với những phân tích về ưu nhược điểm của hai dòng máy 1 chiều và 2 chiều của điều hòa Mitsubishi heavy chúng ta có thể thấy mỗi dòng lại phù hợp với những gia đình khác nhau.

– Nếu gia đình bạn ở miền Bắc có thể chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều đều được, điều này phụ thuộc vào kinh tế và nhu cầu của gia đình bạn.

– Nếu gia đình bạn ở miền Nam hãy chọn điều hòa Mitsubishi dòng 1 chiều để tiết kiệm chi phí nhé,

Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook